Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU tin Man City có thể tái lập kỳ tích của Arsenal

Thứ Ba 13/11/2018 12:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Scholes nể sợ sức mạnh và khẳng định gã hàng xóm ồn ào đủ sức bảo vệ ngôi vô địch Premier League mùa giải này với thành tích bất bại.

Trận derby Manchester một chiều kết thúc với thắng lợi thuyết phục dành cho Man City. Chẳng có chút gì nao núng khi đối đầu với hàng xóm kình địch Man Utd, thầy trò Pep Guardiola phô diễn sức mạnh đáng sợ của mình để đè bẹp đối thủ với tỷ số 3-1.

Man City bảo vệ thành công ngôi vô địch với thành tích bất bại hình ảnh
Paul Scholes tin Man City bảo vệ thành công ngôi vô địch với thành tích bất bại cả mùa giải

Với những gì đã và đang thể hiện ở thời điểm hiện tại, nhiều người tin rằng Man City thậm chí giờ còn đáng sợ hơn cả mùa giải năm ngoái khi họ đăng quang Premier League với vô số kỷ lục. Thất vọng với trận thua bẽ bàng của đội nhà, nhưng rồi huyền thoại Paul Scholes cũng phải thừa nhận sự nể sợ của mình dành cho đối thủ cùng thành phố.

Theo đó, cựu tiền vệ người Anh tin rằng Man City có thể bảo vệ thành công ngôi vô địch với kỳ tích bất bại xuyên suốt mùa giải, tái hiện chiến công vô tiền khoáng hậu của Arsenal cách đây 15 năm. Paul Scholes phát biểu: “Càng xem họ chơi bóng, tôi càng không thể tìm ra cách có thể đánh bại họ, có lẽ may ra chỉ có thể hy vọng vào Liverpool mà thôi.”

“Hãy nhìn trận derby vừa rồi khi Man City hoàn toàn áp đảo và như thể dạo chơi với Man Utd mà coi. Thậm chí, một tiền đạo tuyệt hay như Gabriel Jesus còn phải ngồi dự bị cả 90 phút và đúng vậy, đến Kevin De Bruyne mà họ còn không cần. Nếu cứ duy trì phong độ như thế này thì tôi sẽ không bất ngờ với mùa giải bất bại và bảo vệ thành công ngôi vô địch của Man City.”

Dư âm Man City 3-1 Man United: Những gì Mou thiếu là những thứ Pep thừa
Trận derby Manchester đầu tiên của mùa giải năm nay đã kết thúc với kết quả không mấy bất ngờ. Qua dư âm Man City vs M.U, có thể thấy rõ sự thiếu sót trong đội...
Man City thắng thuyết phục MU: Vì thành Manchester giờ có màu xanh
Dư âm Man City 3-1 MU chỉ ra thành Manchester giờ có màu xanh. Đoàn quân của Pep Guardiola khẳng định sự vượt trội với người hàng xóm trên nhiều phương diện...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X