Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU tin Liverpool sắp trở lại

Thứ Tư 08/02/2017 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu hậu vệ Gary Neville cho rằng với Premier League là đấu trường duy nhất sót lại từ giờ đến hết mùa giải, lợi thế của The Kop là không nhỏ so với những đối thủ cạnh tranh vẫn còn phải dàn trải lực lượng trên nhiều mặt trận.

Sau giai đoạn lượt đi thi đấu bùng nổ, có lẽ ngay cả những CĐV Liverpool bi quan nhất cũng không thể ngờ được rằng đội nhà lại sa sút phong độ thảm hại đến như vậy. Vốn còn nguyên cơ hội lên ngôi vô địch ở mọi đấu trường tham dự nhưng chỉ sau một tháng đầu năm 2017, thầy trò Jurgen Klopp gần như đã mất tất cả. 10 trận thua và hòa đến 9, nửa đỏ vùng Merseyside thực sự đang lâm vào một cơn khủng hoảng trầm trọng.

Huyen thoai MU tin Liverpool sap tro lai hinh anh
Chỉ còn Premier Leaugue để phấn đấu, Liverpool có thể tận dụng như một lợi thế so với các đối thủ cạnh tranh

Những màn trình diễn bạc nhược đã đá bay Liverpool khỏi cả hai mặt trận đấu cúp FA và Liên đoàn Anh, vậy nhưng đây chưa chắc là tận cùng thế giới và khả năng tạo đà trở lại cho họ. Theo đánh giá của chính đại kình địch đáng ghét Gary Neville, The Kop từ giờ hoàn toàn có thể thảnh thơi hơn với lịch thi đấu khi chỉ còn lại duy nhất Premier League để chiến đấu, trong khi cả 5 đối thủ cạnh tranh trong top 6 đều vẫn còn những mối bận tâm khác để phân phối sức mạnh.

Hậu vệ huyền thoại của Man Utd cho ý kiến: “Liverpool vốn chưa bao giờ được đảm bảo thể lực cho cả chặng đường dài vì lối chơi đặc thù của mình, do đó hậu quả có thể thấy trước khi mỗi khi họ phải thi đấu với tần suất 2-3 trận/tuần. Xoay tua đội hình không phải là một giải pháp khắc phục triệt để, thậm chí còn phản tác dụng bởi nó khiến các cầu thủ trụ cột không duy trì ổn định phong độ.”

“Vậy nhưng từ giờ, khi đã bị loại khỏi cả FA Cup và League Cup, Liverpool chỉ còn lại một mình Premier League để phấn đấu. Lịch thi đấu cũng không còn dày đặc nữa và họ lại có thể có cả tuần để chuẩn bị cho mỗi trận đấu. Tôi tin Liverpool sẽ trở lại mạnh mẽ hơn sau giai đoạn khủng hoảng này, nhất là khi các đối thủ của họ vẫn còn những mối bận tâm khác ngoài giải ngoại hạng.”

Cuối tuần này, Liverpool còn phải tiếp đón một Tottenham đang đạt phong độ cao và nếu tiếp tục không biết đến mùi chiến thắng như 5 trận gần nhất trên thánh địa Anfield, khả năng lớn là họ sẽ rơi tự do trên BXH Premier League khi đánh mất vị trí thứ 5 vào tay MU.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X