Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại M.U tin Januzaj sẽ giúp Quỷ đỏ chinh phục C1

Thứ Sáu 09/09/2016 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Huyền thoại Nicky Butt tin tưởng rằng Adnan Januzaj đủ khả năng chen chân vào đội một M.U và thậm chí còn giúp Quỷ đỏ nâng cao chiếc cúp vô địch Champions League sau khi trở lại từ Sunderland.

Bong da hinh anh
Januzaj được kỳ vọng sẽ luyện tập và thi đấu quyết tâm hơn dưới sự chỉ bảo của Moyes

Lãnh đạo học viện đào tạo trẻ của Man United, Nicky Butt đã phải chứng kiến khá nhiều măng non do chính tay mình chăm bẵm phải rời khỏi đội bóng ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Những Paddy McNair, Tyler Blackett, Donald Love và Will Keane đều đã bị bán đứt trong khi Januzaj, Borthwick-Jackson, Pereira và Wilson cũng bị đẩy đi cho mượn ở những đội bóng tầm trung.

Nicky Butt thực tế không quá buồn rầu khi thấy các sản phẩm của lò đào tạo M.U lần lượt phải ra đi. Tuy nhiên, huyền thoại của Quỷ đỏ thừa nhận sẽ rất đau đớn nếu Januzaj không thể tỏa sáng rực rỡ tại sân Old Trafford. Chia sẻ trên tờ The Times, một trong những gương mặt đáng chú ý của “Thế hệ vàng 1992” cho hay:

“Tất cả họ đều là những chàng trai tốt và họ sẽ có một cuộc sống tốt, những ngôi nhà đẹp nhưng đáng tiếc họ không ở đẳng cấp chơi bóng cho United. Những sự ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua sẽ không khiến tôi đau đớn bằng việc Adnan Januzaj ra đi và không bao giờ quay trở lại. Cậu ấy có đủ đẳng cấp để chơi cho United và giúp đội bóng giành Premier League cũng như Champions League. Có thể giờ đây Januzaj không còn quyết tâm như trước, một trường hợp bị ảnh hưởng do nhận nhiều tiền từ quá sớm, vì bây giờ cậu ấy đã là triệu phú”.

Hiện tại, Januzaj đang được gửi cho mượn tại Sunderland, nơi có sự xuất hiện của David Moyes, người từng đưa cầu thủ trẻ 21 tuổi ra ngoài ánh sáng ở mùa giải 2013/14. Được biết, sao trẻ người Bỉ rất muốn dứt tình với sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua để tìm kiếm một bến đỗ ổn định nhằm khôi phục sự nghiệp đang trên đà đổ vỡ. Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho chỉ đồng ý để Januzaj ra đi theo dạng cho mượn vì nhận thấy tiềm năng phát triển cực lớn từ phía truyền nhân cho chiếc áo số 11 của Ryan Giggs. Vấn đề duy nhất với Januzaj lúc này chỉ là thái độ tập luyện có phần bất cần của cầu thủ này.
Huyền thoại M.U chê đội bóng của Guardiola nhàm chán
(Bongda24h.vn) – Nhằm hâm nóng cho cuộc đại chiến thành Manchester, huyền thoại Peter Schmeichel mới đây đã có những phát biểu cho rằng Pep Guardiola không...

Xuân Phong


⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X