Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại M.U tin Ibrahimovic sẽ thành công như Van Persie

Thứ Tư 27/07/2016 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Huyền thoại Bryan Robson của Man United vừa lên tiếng bày tỏ sự tin tưởng rằng tiền đạo Ibrahimovic có thể sẽ thành công ngay lập tức tại sân Old Trafford giống như trường hợp của Robin van Persie trước đó.

tien dao Ibrahimovic hinh anh
ibrahimovic dự kiến sẽ hội quân cùng các đồng đội tại Manchester trong tuần này

Dù được các đội bóng Anh liên hệ trong suốt sự nghiệp nhưng phải đến khi cận kề tuổi 35, Ibrahimovic mới quyết định chuyển đến chơi bóng tại Premier League. Điều đó khiến cho khả năng thành công của anh bị đặt dấu hỏi rất lớn. Ở PSG mùa trước, Ibrahimovic thường xuyên phải lùi xuống chơi trong vai trò tiền đạo ảo để tránh phải đối đầu trực diện với những trung vệ đầy sức mạnh của đối phương. Rõ ràng, tuổi tác đã có những tác động đáng kể tới khả năng chơi bóng của Ibra, bất chấp rằng nó chưa thể cướp đi những tình huống xử lý bóng bằng chân đáng sợ của tân binh M.U.

Nhờ những sự thay đổi hợp lý trong phương pháp tiếp cận trận đấu, Ibrahimovic vẫn giữ được phong độ ghi bàn ấn tượng tại Ligue 1 mùa trước. Anh đã ghi tới 38 bàn thắng sau 31 lần khoác áo Paris Saint-Germain ở giải VĐQG. Và theo huyền thoại Bryan Robson, tiền đạo người Thụy Điển rất có thể sẽ tái hiện lại khả năng săn bàn bén ngọt này trong màu áo Man United.
Pogba gia nhập M.U ngay trong hôm nay?
(Bongda24h.vn) - Báo chí Italia đưa tin, thương vụ Paul Pogba đến M.U sẽ được chốt trong ngày hôm nay.

“Ibrahimovic hiện giờ đã 34 tuổi. Sẽ tốt hơn nếu Man United chiêu mộ Ibra khi cậu ấy khoảng 28 hay 29 tuổi. Nhưng cách mà cậu ấy thi đấu tại PSG mùa trước cho thấy cậu ấy vẫn còn có thể cống hiến tốt cho đội bóng. Chưa kể cậu ấy cũng đang đạt trạng thái thể lực khá tốt”.

“Ở mùa giải cuối cùng của Sir Alex, tất cả mọi người đều nói về tuổi tác và những chấn thương của Robin van Persie khi cậu ấy gia nhập đội bóng. Nhưng cuối cùng, những bàn thắng của cậu ấy đã mang về cho chúng ta chiếc cúp vô địch Premier League thứ 20. Hy vọng Ibrahimovic có thể làm được điều tương tự. Ibrahimovic sẽ cởi bỏ rất nhiều áp lực đè lên vai Rooney. Mỗi khi chúng ta không có được kết quả tốt, nguyên nhân hầu hết đều là do Rooney chơi trận đó không tốt như mong đợi. Cậu ấy luôn phải chịu áp lực phải tỏa sáng. Ibrahimovic sẽ chia lửa cho Rooney đôi chút và giúp Wazza tận hưởng các trận đấu một cách thoải mái hơn”.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X