Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại M.U tin Depay và Darmian sẽ sớm đạt phong độ tốt nhất

Thứ Sáu 20/11/2015 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hậu vệ trái huyền thoại của Manchester United, Denis Irwin cho rằng hai tân binh của Quỷ đỏ đang bị quá tải trong vài tuần gần đây nhưng ông cũng tin rằng bộ đôi này sẽ sớm trở lại với đội hình chính thức của United trong thời gian tới.

Huyen thoai MU tin Depay va Darmian se som dat phong do tot nhat hinh anh
Darmian là một trong những tân binh chất lượng của M.U ở hè 2015

Hai tân binh của M.U đã có những màn trình diễn tương đối nhạt nhòa trong thời gian gần đây. Hậu vệ Matteo Darmian đã khởi đầu mùa giải rất ấn tượng và giúp cho hàng thủ của United trở nên chắc chắn hơn bao giờ hết. Đoàn quân của Van Gaal đã khởi đầu mùa giải với chuỗi 3 trận liên tiếp không bị thủng lưới và phong độ không chê vào đâu được của cầu thủ người Ý đã giúp anh giành được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8 của đội bóng áo đỏ. Tuy nhiên, vài tuần gần đây, việc thể lực suy giảm đã khiến cho những màn trình diễn của Darmian trở nên tệ hơn rất nhiều. Thậm chí, hậu vệ 26 tuổi đã đánh mất vị trí chính thức vào tay Antonio Valencia cũng như Ashley Young, những cầu thủ không có sở trường đá hậu vệ.

De Gea nên ở lại M.U thay vì đầu quân cho Real
(Bongda24h.vn) - HLV của Watford, ông Quique Sanchez Flores lên tiếng khuyên cậu học trò cũ David De Gea nên ở lại M.U thay vì gia nhập Real Madrid.

Trong khi đó, trường hợp của Memphis Depay còn tệ hơn rất nhiều. Cầu thủ người Hà Lan đang trải qua một mùa giải thảm họa và đã đánh mất vị trí chính thức trong vòng hơn 1 tháng qua, sau màn trình diễn không chấp nhận được khiến Quỷ đỏ phải đón nhận thất bại cay đắng trên sân Emirates với tỉ số 0-3. Cả Martial lẫn Lingard đều đang chơi rất tốt ở vị trí tiền vệ cánh trái của Depay vì thế chưa biết đến bao giờ cựu cầu thủ của PSV mới có thể trở lại được với đội hình xuất phát.

Dẫu vậy, mới đây huyền thoại của M.U, Denis Irwin đã lên tiếng nhận định rằng bộ đôi tân binh này sẽ sớm đòi lại được vị trí của mình sau quãng thời gian khó khăn. “Darmian có khởi đầu tuyệt vời cùng đội bóng nhưng khi bạn thi đấu ở Premier League, đôi khi bạn sẽ bị ngợp hoặc quá tải. Memphis Depay cũng đang rơi vào trường hợp như thế. Họ đã bị ngợp một chút khi mới đặt chân tới Premier League nhưng tôi nghĩ họ sẽ trở lại mạnh mẽ trong thời gian tới. Đôi khi một quãng nghỉ như khoảng 2 tuần qua rất có lợi cho các cầu thủ.”

S.H

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X