Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại M.U tin Chelsea sẽ vô địch sau trận thắng Man City

Thứ Năm 06/04/2017 05:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Rio Ferdinand khẳng định Chelsea đã đặt dấu chấm hết cho cuộc đua vô địch năm nay bằng chiến thắng 2-1 trước Man City vừa qua.
Huyen thoai MU tin Chelsea se vo dich sau tran thang Man City hinh anh
Eden Hazard tỏa sáng rực rỡ giúp Chelsea dễ dàng vượt qua Man City

Sau thất bại 1-2 đầy bất ngờ trước Crystal Palace cuối tuần vừa rồi, đoàn quân của Antonio Conte đã lập tức lấy lại được sự tập trung cao nhất trong màn tiếp đón Man City. Hai bàn thắng của Eden Hazard trong hiệp một là đủ để đội chủ sân Stamford Bridge giành được thắng lợi chung cuộc với tỉ số 2-1 trước Man xanh. Như vậy, sau vòng 31, Chelsea vẫn đang vững vàng ở vị trí số một trên bảng xếp hạng với 7 điểm nhiều hơn nhóm bám đuổi.

Khi được hỏi về khả năng vô địch của The Blues sau trận thắng Chelsea vs Man City, cựu trung vệ Rio Ferdinand đã chia sẻ trên kênh BT Sport rằng: “Tôi tin chức vô địch đã nằm gọn trong tay Chelsea. Sau thất bại nặng nề trước Crystal Palace, rất nhiều người khẳng định tâm lý của các cầu thủ Chelsea sẽ bị lung lay trước Man City. Nhưng hôm nay họ đã lập tức đáp trả lại những lời phê bình bằng một màn trình diễn không chê vào đâu được. Với tôi, cuộc đua vô địch đến đây là kết thúc. Tôi nghĩ Chelsea sẽ tiếp tục chơi tốt và lấy điểm của các đối thủ trong những trận đấu sắp tới”.

Huyền thoại của Liverpool, Steven Gerrard cũng cho rằng cơ hội để The Blues đăng quang vô địch mùa giải này là rất cao. “Đó là ba điểm cực kỳ quan trọng với Chelsea. Nó giúp họ đưa con tàu trở lại đường ray để tiến tới ngôi vô địch. Tôi nghĩ giờ đây Chelsea sẽ đi tới ngôi vô địch mà chẳng gặp phải quá nhiều trở ngại. Tuy vậy, họ vẫn phải cẩn thận với những cú sảy chân như trước Crystal Palace”.

Lịch thi đấu của Chelsea từ giờ tới khi mùa giải kết thúc không có quá nhiều trở ngại. Họ chỉ còn một trận đại chiến duy nhất với Manchester United, đội bóng gần như không còn muốn cạnh tranh tại Premier League. Những đối thủ khác đều nằm ngoài top 6 và gần như không có cửa so sánh với The Blues. Giờ đây, HLV Conte hoàn toàn có thể hướng sự tập trung sang mặt trận FA Cup, đấu trường mà họ sẽ có trận bán kết với Tottenham vào cuối tháng 4 này.
Tổng hợp: Chelsea 2-1 Man City (Vòng 31 NHA 2016/17)
Trận đại chiến trên Stamford Bridge Chelsea vs Man City khép lại với dấu ấn đậm nét của một ngôi sao quen thuộc.
Huyen thoai MU tin Chelsea se vo dich sau tran thang Man City hinh anh 2
Thông số trận đấu Chelsea 2-1 Man City

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X