Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU tin Cavani sẽ sớm dứt áo ra đi

Thứ Năm 11/03/2021 21:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Ince coi Edinson Cavani là một ẩn số ở Man United, nhưng cựu tiền vệ này dự đoán tiền đạo người Uruguay sẽ ra đi mùa hè này.

Edinson Cavani đã được mang về MU trong năm 2020 dưới dạng chuyển nhượng tự do. Lão tướng 34 tuổi rời Paris Saint-Germain sau khi thiết lập kỷ lục người ghi bàn nhiều nhất CLB này.

Huyền thoại MU tin Edinson Cavani sẽ sớm dứt áo ra đi hình ảnh
Có tin Cavani muốn rời MU

Sang Anh thi đấu, Cavani tạo được khá nhiều ấn tượng với 7 bàn thắng. Nhưng chân sút người Uruguay từng bị treo giò vào đầu mùa này sau một bài đăng trên mạng xã hội dính dáng đến chủng tộc.

Đến giờ, Cavani và MU vẫn chưa đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng. Có tin cựu thành viên PSG đang tính chuyện gia nhập Boca Juniors tại Argentina. Về Cavani, cựu sao MU là Paul Ince có nhận xét trên talkSPORT:

“Cavani đã đến và được xem là một ẩn số. Tôi biết chúng ta nói nhiều về việc Fernandes đến và tỏa sáng ở MU. Nhưng Cavani là một tay săn bàn bẩm sinh. Cậu ấy đã cho thấy khi ra sân rằng biết cách chạy chỗ, biết đâu là khoảng trống và biết cách ghi bàn.”

Paul Ince 2
Paul Ince tin lão tướng 34 tuổi sẽ ra đi sau mùa này

“Tôi không biết Cavani có quyết định ở lại hay không. Khi nhìn vào đội hình gặp Man City và cách họ chơi, cậu ấy có thể suy nghĩ rằng liệu mình sẽ được ra sân bao nhiêu trong mùa tới khi đã không còn trẻ nữa.”

“Tôi hình dung Cavani sẽ ra đi. Tất cả những thứ trên mạng xã hội đã tác động không tốt và tôi tin Cavani hơi khó chịu về điều đó. Dưới nhiều góc độ, có vẻ cậu ấy sẽ ra đi. Nhưng hy vọng cậu ấy sẽ ghi một vài bàn thắng nữ cho MU trước khi chia tay.”

Mới đây, bố Cavani đã gây sốc khi khẳng định con trai muốn rời MU ngay sau mùa 2020-21. Ông nói: “Con trai tôi đang không hạnh phúc tại Anh và muốn trở về Nam Mỹ chơi bóng để được ở gần với gia đình hơn.”

“Tôi muốn Edinson chơi cho một đội chiến đấu vì những danh hiệu lớn. Nó đã có nhiều cuộc trò chuyện với Riquelme (phó chủ tịch Boca) và muốn chơi cho Boca. Giữa năm nay, Edinson muốn trở lại Nam Mỹ bởi không có ý định tiếp tục ở lại Manchester. Trong hợp đồng có điều khoản cho phép nó ra đi vào tháng 6.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X