Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại M.U tiết lộ bí mật đằng sau thành công của Rashford

Thứ Hai 17/07/2017 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Dwight Yorke khẳng định quyết tâm vượt lên trên tất cả mọi người là nguyên nhân chính giúp Rashford ngày càng cải thiện và đang đứng trước một mùa giải đáng chờ đợi nữa tại Man United.
Rashford
Rashford vừa có một màn trình diễn xuất sắc trước LA Galaxy

Tiền đạo trẻ Marcus Rashford vừa tạo ra một màn trình diễn xuất sắc trước LA Galaxy trên đất Mỹ. Cầu thủ 19 tuổi nhanh chóng ghi được 2 bàn thắng trong 20 phút đầu tiên để mang về lợi thế cực lớn cho Quỷ đỏ. Anh cũng liên tục thử thách hàng phòng ngự của đội chủ nhà bằng những tình huống đi bóng, chạy chỗ thông minh khác.

Theo huyền thoại Dwight Yorke, sở dĩ Rashford chơi tốt đến vậy là nhờ quyết tâm đặc biệt của cầu thủ này. Cụ thể, kể cả trong khi đi nghỉ hè thì sao trẻ người Anh vẫn luôn duy trì tập luyện thể lực đều đặn chứ không hề chểnh mảng.

“Cậu ấy đi đến cùng một phòng gym với tôi và cách đây hai tuần thì tôi đã thấy cậu ấy ở đó rồi. Trở lại tập luyện từ thời điểm đó có lẽ là hơi sớm với một cầu thủ trẻ. Nhưng với Rashford thì tôi không bất ngờ. Cậu ấy mang trong mình quyết tâm rất lớn. Cậu ấy muốn vượt lên trên tất cả mọi người và điều đó khiến cậu ấy trở nên nổi bật từ rất sớm.
Số 9 của Man Utd kỷ nguyên Premier League: Ít người thành công
Trong kỷ nguyên Premier League, đa phần những cầu thủ mang áo số 9 của Manchester United đều để lại nỗi thất vọng. Liệu Romelu Lukaku có thể trở thành số 9...

“Bước vào trận đấu với LA Galaxy, tôi cũng thấy rõ sự quyết tâm của Rashford. Cậu ấy nói rằng bàn thắng thứ hai đến dễ dàng nhưng cậu ấy vẫn có một nhiệm vụ khó khăn phải làm là đưa bóng vào lưới. Điều tôi thích ở Rashford là cậu ấy luôn sẵn sàng băng lên phía trước. Ở bàn thắng thứ hai, cậu ấy đã sẵn sàng chạy và ra dấu cho các đồng đội. Vì vậy cậu ấy luôn là một mối đe dọa mọi lúc nếu như các đồng đội xung quanh để ý đến vị trí của Rashford nhiều hơn. Tôi chắc chắn rằng cậu ấy sẽ đóng một phần quan trọng của đội bóng ở mùa giải tới”.

Năm ngoái, Rashford đã ghi được 11 bàn thắng trên mọi mặt trận cho Man United. Nhưng giờ đây, thể hình của cầu thủ trẻ người Anh đã được cải thiện hơn rất nhiều. Vì vậy, Rashford sẽ có đủ năng lực để đối phó với sức ép lớn từ các hậu vệ ở Premier League vào mùa giải tới và ghi bàn. Thậm chí, nếu như thể hiện tốt ở giai đoạn giao hữu, Rashford hoàn toàn có thể chiếm được suất đá chính của tân binh đắt giá Lukaku.

 >> Bao bong da <<
Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X