Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại M.U tiến cử tiền đạo khủng cho Mourinho

Thứ Sáu 02/06/2017 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không phải Antoine Griezmann, cựu cầu thủ M.U cho rằng CLB cũ của mình nên dồn toàn lực để chiêu mộ tiền đạo Alexis Sanchez.

 

Mối liên hệ giữa Alexis Sanchez và Quỷ đỏ thực chất đã có từ vài tháng qua, và sau chức vô địch Europa League, qua đó thẳng tiến vào vòng bảng Cup C1, thông tin này lại càng rầm rộ. Theo đó, không phải Arsenal mà chính Man United mới là “kèo trên” trong thương vụ lôi kéo tiền đạo người Chile.
 
Alexis Sanchez tiep tuc la nguoi hung cua Arsenal
Alexis Sanchez là hàng hot trên TTCN mùa hè này

Theo đó, huyền thoại của M.U, Bryan Robson cho biết: “Alexis Sanchez có thể chơi cho một CLB như Arsenal, vì vậy điều này là sự đảm bảo về khả năng chịu áp lực của cậu ấy. Bên cạnh đó, Sanchez có một tính cách của nhà vô địch, cậu ấy là một cầu thủ cứng rắn, rất khéo léo và luôn thi đấu năng nổ, một cỗ máy ghi bàn đồng thời có khả năng tạo ra các cơ hội. Đó là điểm yếu của M.U ở mùa giải này khi họ không làm tốt trong khâu dứt điểm.”
 
“Chúng tôi đã có một mùa giải tốt, nhưng đội bóng lại bỏ lỡ rất nhiều bàn thắng mười mươi. Nếu muốn làm nên chuyện vào sang năm, chắc chắn M.U phải bổ sung một chân sút khủng, và Alexis Sanchez là người hoàn toàn phù hợp. Ngoài ra, tôi nghĩ rằng tương lai của tiền đạo trẻ Marcus Rashford là rất tươi sáng. Rashford sẽ là quân bài chiến lược trong hiệp 2, cậu ấy rất tài năng và đóng vai trò quan trọng dưới thời Jose Mourinho.”
 
Về phía M.U, hiện CLB này đang gặp khó trong thương vụ Antoine Griezmann, sau khi Atletico Madrid chính thức bị cấm chuyển nhượng. Tuy nhiên, trên thực tế nếu bỏ ra gần 100 triệu bảng cho chân sút người Pháp, thì một con số ít hơn một nửa để đem về cầu thủ đã khẳng định mình ở Ngoại hạng Anh – Alexis Sanchez là một sự lựa chọn hợp lý hơn nhiều.
 
Đồng đội Chile thúc giục Sanchez gia nhập Bayern
Đồng đội Arturo Vidal tại ĐT Chile mới bày tỏ mong muốn được hợp tác cùng Alexis Sanchez tại Bayern Munich.

Nguyệt Anh - TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X