Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU thúc giục Arsenal chi 100 triệu bảng mua cầu thủ này?

Thứ Hai 24/06/2024 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dwight Yorke đã thúc giục Arsenal đưa ra lời đề nghị trị giá 100 triệu bảng cho tiền đạo Alexander Isak của Newcastle sau khi bỏ lỡ Benjamin Sesko.

Arsenal và Chelsea đều bày tỏ sự quan tâm đến việc ký hợp đồng Benjamin với Sesko, nhưng tiền đạo người Slovenia quyết định ở lại RB Leipzig, đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với CLB Đức. Sau khi bỏ lỡ cầu thủ của RB Leipzig, Arsenal được cho là chuyển hướng sang Alexander Isak. 

Tuyển thủ Thụy Điển đã khẳng định mình là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Newcastle United trong hai mùa giải qua, ghi 35 bàn sau 67 trận để giúp đội bóng của Eddie Howe trở thành một trong những đội bóng rất khó bị đánh bại. 

Alexander Isak duoc Arsenal quan tam
Alexander Isak được Arsenal quan tâm

Huyền thoại MU, Dwight Yorke nói rằng Isak sẽ không mất nhiều thời gian để thích nghi với phong cách chơi của Mikel Arteta, đồng thời củng cố đội Arsenal vốn phụ thuộc vào Kai Havertz ở tuyến trên trong phần lớn mùa giải trước.

Arsenal dự kiến sẽ ký hợp đồng với một tiền đạo mới vào mùa hè này, BLĐ Pháo thủ sẵn sàng hỗ trợ Arteta một lần nữa trên thị trường chuyển nhượng. Dwight Yorke nói: “Thật kỳ lạ khi Benjamin Sesko quyết định ở lại RB Leipzig và từ chối những đội bóng như Arsenal. Anh ấy đang ở độ tuổi mà đáng lẽ phải chuyển đến Premier League. 

Bây giờ Arsenal cần phải nỗ lực hết mình để có Alexander Isak, họ cần một người như anh ấy vì họ thiếu vị trí tiền đạo. Arsenal sẽ cần đầu tư khoảng 100 triệu bảng cho Isak vì đó sẽ là mức giá mà Newcastle sẽ định giá anh ấy, tôi không nghĩ Chích chòe sẽ bán với giá thấp hơn. 

Kai Havertz rất hữu ích cho Arsenal mùa trước, nhưng họ cần một người như Isak thay vì anh ấy ở vị trí tiền đạo. Arsenal cần một bản hợp đồng tầm cỡ, giống như cách Erling Haaland đến Man City, tôi nghĩ Isak cũng có thể làm được điều tương tự. May mắn thay cho Arsenal, Isak đã có hai năm kinh nghiệm ở Premier League và sẽ thích nghi ngay lập tức”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X