Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU thừa nhận không xuất sắc bằng Van Dijk

Thứ Ba 10/12/2019 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Jaap Stam của MU thừa nhận Van Dijk có lẽ còn xuất sắc hơn ông với những màn thể hiện ấn tượng suốt thời gian qua.
Van Dijk đã có những bước tiến vượt bậc chỉ trong thời gian ngắn. Sau khi chuyển đến Liverpool với mức phí 75 triệu bảng hồi tháng 1/2018, Van Dijk đã lập tức cải thiện được hàng thủ của The Kop. Anh cùng Liverpool trở thành nhà vô địch Champions League . Mới đây, trung vệ người Hà Lan đã nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm của UEFA trước khi về nhì ở cuộc đua Quả bóng Vàng.

Huyền thoại MU thừa nhận không xuất sắc bằng trung vệ Van Dijk hình ảnh

Huyền thoại Stam thừa nhận không hay bằng Van Dijk


Huyền thoại Jaap Stam thừa nhận bị ấn tượng với bước thăng tiến của hậu bối đồng hương. Ông chia sẻ trên tờ Stadium Astro mới đây:

“Ở Hà Lan, mọi người luôn nói rằng chúng ta cần một hậu vệ như Stam. Nhưng rồi cuối cùng Van Dijk đã bước ra ánh sáng dù hơi muộn màng.

Cậu ấy không trưởng thành từ những lò đào tạo trứ danh của PSV hay Ajax. Cậu ấy đã tự xây dựng sự nghiệp ở những đội bóng nhỏ và thậm chí còn đến Scotland thi đấu trước khi tới Anh. Bạn cần phải nỗ lực vì chính bản thân mình và cậu ấy đã làm được điều đó”.


Dù chỉ gắn bó với Man United 3 năm nhưng Stam đã giành 3 chức vô địch Premier League cùng 1 cú ăn 3 lịch sử năm 1999. Van Dijk cũng đang gây ấn tượng khi bắt đầu gặt hái những danh hiệu cùng Liverpool. Và Stam thừa nhận rằng Van Dijk có lẽ còn xuất sắc hơn ông trước đây.

“Có lẽ cậu ấy xuất sắc hơn tôi. Van Dijk luôn cho thấy sự hiện diện của mình trong đội. Đó là điều quan trọng với một cầu thủ bóng đá nếu bạn muốn chơi ở những giải đấu lớn nhất và những CLB lớn nhất.

Chọn vị trí là điều quan trọng, cả khi có bóng lẫn không có bóng bởi vì nó sẽ giúp bạn rất nhiều. Bạn sẽ có thêm thời gian để làm mọi thứ. Lúc này Van Dijk đang chơi quá ấn tượng”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X