Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU: Ten Hag sẽ bị sa thải vào Giáng sinh

Thứ Năm 05/09/2024 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một sự kiện mới đây, cựu danh thủ Teddy Sheringham đã có những chia sẻ về tương lai của HLV Erik ten Hag.

Sau thất bại trước Liverpool ở vòng 3 Premier League, HLV Erik ten Hag tiếp tục nhận chỉ trích vì không giúp Man United tiến bộ. Mùa hè qua, chiến lược gia người Hà Lan được gia hạn thêm 1 năm, nhưng điều đó không đảm bảo tương lai nếu MU tiếp tục thi đấu thất vọng.

Chia sẻ về điều này, cựu danh thủ Teddy Sheringham dự đoán thời điểm ten Hag bay ghế: “Tôi có nghĩ rằng ông ấy sẽ tại vị vào cuối mùa giải không ư? Không, tôi không nghĩ vậy. Tôi nghĩ ten Hag sẽ ra đi vào Giáng sinh.

Erik ten Hag
Teddy Sheringham cho rằng HLV Erik ten Hag khó tại vị

Tôi hiểu những gì ông ấy nói về các danh hiệu, nhưng đó là Cúp Liên đoàn và FA. Khi tôi còn thi đấu cho Man United, Cúp Liên đoàn chỉ là một suy nghĩ thoáng qua. Nếu chúng tôi có thể lọt vào trận chung kết, tuyệt vời, nhưng đó không phải giải đấu quan trọng. Đáng kể nhất phải là Premier League và Champions League, sau đó tới FA Cup. Ngay cả FA Cup cũng không quan trọng, thành thực mà nói”.

Trước đó, HLV Erik ten Hag khẳng định Man United là CLB thành công nhất sau Man City, dựa trên những danh hiệu giành được trong 2 mùa giải vừa qua. Ở kỳ chuyển nhượng hè 2024, ten Hag đã được tạo điều kiện bổ sung 5 cầu thủ chất lượng nhưng vẫn chưa cho thấy tín hiệu khởi sắc.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X