Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại M.U: "Tài năng của Shaw là không thể chối cãi"

Thứ Năm 02/03/2017 23:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Denis Irwin khẳng định Luke Shaw vẫn còn nhiều thời gian ở trước mắt và có đủ tài năng để chiếm được một suất trong đội hình của HLV Jose Mourinho.
Shaw
Shaw bị đày ải trên ghế dự bị ở mùa giải năm nay

Sao trẻ người Anh không được HLV Jose Mourinho trọng dụng ở mùa giải năm nay. Sau một vài trận đầu tiên được tin tưởng, Luke Shaw đã bắt đầu phải làm quen với ghế dự bị khi mắc phải sai lầm ở trận thua bạc nhược trước Watford ở vòng 5. Từ đó đến nay, mọi chuyện càng trở nên tồi tệ hơn với Shaw. Giờ đây, cầu thủ trẻ 21 tuổi đã tụt xuống trở thành lựa chọn thứ tư ở vị trí hậu vệ trái của Man United sau Matteo Darmian, Daley Blind và Marcos Rojo.

Luke Shaw không có mặt trong đội hình của Man United tham dự trận chung kết League Cup. Việc Shaw bị loại khỏi đội hình Quỷ đỏ là hình ảnh không còn xa lạ với các Manucians ở mùa giải năm nay. Tuy vậy, mới đây HLV Jose Mourinho đã bày tỏ ý định níu giữ cậu học trò trẻ tuổi lại sân Old Trafford. Và huyền thoại Denis Irwin cũng lên tiếng cho rằng đây là một quyết định sáng suốt của chiến lược gia người Bồ bởi tài năng của Shaw là không phải bàn cãi.

“Bạn có thể thấy rõ tài năng mà cậu ấy sở hữu. Trong vài tháng đầu tiên, Shaw chơi rất ấn tượng. Việc lựa chọn thời điểm tin tưởng Shaw sẽ phụ thuộc vào HLV. Cậu ấy còn rất trẻ và mới trở lại sau một chấn thương đáng sợ. Năm nay, cuộc chiến giành lấy vị trí hậu vệ trái là quá khốc liệt. Darmian cũng chỉ được chơi một vài trận ở vị trí này. Blind là một hậu vệ trái quá chất lượng, quá ổn định. Rojo thì được giao trọng trách ở trận chung kết tuần trước bởi đối phương có tốc độ tốt. Rõ ràng Shaw sẽ phải cạnh tranh khốc liệt mới có được suất đá chính.

“Điều mà Shaw có thể làm bây giờ là giữ một cái đầu lạnh, làm việc chăm chỉ nhất có thể để gây ấn tượng với HLV. Cậu ấy còn rất trẻ và có thời gian là người bạn đồng hành bên cạnh. Vị trí hậu vệ trái có lẽ là vị trí mở nhất trong đội hình Man United hiện nay. Tôi nghĩ tất cả đều sẽ được trao cơ hội khi mà lịch thi đấu trở nên dày đặc hơn trong thời gian tới”.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 2/3: M.U nhắm siêu sao Juventus
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 2/3.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X