Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU suýt đầu quân cho Arsenal

Thứ Sáu 03/04/2020 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là cầu thủ dành trọn sự nghiệp cho Man United, nhưng mới đây cựu hậu vệ Gary Neville đã tiết lộ điều khó nói trong giai đoạn cuối khi còn thi đấu.

Neville suýt sang Arsenal

Với 602 lần khoác áo Quỷ đỏ, Mr. United – Gary Neville xếp thứ 5 trong lịch sử những cầu thủ gắn bó với MU lâu nhất. Anh đã dành trọn sự nghiệp của mình cho đội chủ sân Old Trafford, từ năm 1992 cho tới 2011. Điều này không dễ để thực hiện, bởi HLV Sir Alex Ferguson luôn có yêu cầu rất cao.
Nhớ lại về điều này, Neville lên tiếng: “Tôi thật may mắn khi đã ký hợp đồng 5 hay 6 năm gì đó với CLB ở thời điểm 29 tuổi. Bởi vậy khi hợp đồng kết thúc, tôi sẽ bước sang tuổi 34 và sẽ ra quyết định giải nghệ. Tôi không muốn thi đấu cho bất kỳ CLB nào khác. MU là sự lựa chọn duy nhất, tôi muốn Man United đặt bên cạnh tên mình.

Tuy nhiên nếu ở thời điểm 28 tuổi, Sir Alex đến nói với tôi rằng ‘Này Gary, thời gian hết rồi’. Nếu điều đó xảy ra, tôi sẽ chuyển sang một CLB khác ở Premier League. Tôi buộc phải làm điều đó dù muốn hay không, vì tôi là một cầu thủ chuyên nghiệp.

Gary Neville suýt sang Arsenal hình ảnh

Gary Neville sẽ chọn Arsenal nếu buộc phải rời Man United


Và nếu bạn hỏi tôi rằng đâu là điểm đến thích hợp nhất sau Man United, đó sẽ là Arsenal. Tôi đã từng tới Highbury và cảm thấy đây là đội bóng có truyền thống, họ luôn đi đúng hướng.

Xét trên bình diện châu Âu, tôi luôn ngưỡng mộ Bayern Munich và Juventus – vì chúng tôi từng nhiều lần đối đầu với họ. Tôi rất tôn trọng 2 CLB này. Bayern luôn cực kỳ tỉ mỉ trong khi chuẩn bị các trận đấu, vì vậy tôi sẽ chọn Bayern nếu ra nước ngoài chơi bóng.

Tôi cũng thích Aston Villa hay Newcastle nữa. Trên thực tế, tôi có thể chơi cho bất kỳ đội bóng nào. Nếu Sir Alex yêu cầu tôi ra đi vào năm 28-29 tuổi, thì 3 điểm đến tôi nghĩ tới sẽ là Arsenal, Villa và Newcastle.”

Huyền thoại MU có hành động cực đẹp giữa mùa dịch Covid-19
Trong thời gian dịch bệnh Covid-19 đang bùng phát, huyền thoại MU Gary Nevilleđã quyết định sử dụng 2 khách sạn của mình làm nơi cách ly cho những nhân viên y...
Sau 10 năm, Arsenal mới chịu trả hết tiền mua thủ môn dự bị
Arsenal vừa mới hoàn tất hợp đồng mua thủ môn Emiliano Martinez từ Independiente cách đây 10 năm.
Vì cái tên này MU sẽ phũ phàng với Odion Ighalo?
MU sẵn sàng ký hợp đồng với tiền đạo Edinson Cavani ở Hè 2020 thay vì kích hoạt điều khoản mua đứt Odion Ighalo từ Thân Hoa Thượng Hải.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X