Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại M.U sướng rơn khi Martial gia hạn hợp đồng

Thứ Sáu 01/02/2019 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Scholes nói về Anthony Martial và bản hợp đồng mới. Người được xem là huyền thoại của Manchester United tin rằng đây là thông tin rất tuyệt vời cho đội bóng.

Anthony Martial mới đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2024 với Manchester United cách đây 1 ngày. Trong giao kèo này có điều khoản đôi bên được quyền tùy chọn gắn bó thêm 1 năm nữa.

Paul Scholes nói về Anthony Martial và cảm thấy rất vui mừng khi cầu thủ 23 tuổi tiếp tục gắn bó lâu dài với M.U. Cựu tiền vệ lừng danh một thời tin rằng hậu bối đang ngày một thể hiện được bản thân dưới thời tân HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Anthony Martial binh phuc chan thuong

Paul Scholes nói về Anthony Martial với sự vui mừng


“Thật tuyệt vời, Martial đã là một cầu thủ khác thay vì vật lộn dưới thời HLV cũ”, Scholes nói với BBC Five Live. “Tất cả chúng ta đều biết phẩm chất của cậu ấy. Tôi nhớ mình đã trò chuyện với Dimitar Berbatov, người đã chơi cùng Martial tại Monaco và anh ấy rất có cảm tình.”

“Bạn cần một loạt trận đấu để thể hiện bản thân và bây giờ cậu ấy đã có điều đó. Martial có thể qua người, ghi bàn, mang lại sự phấn khích cho người hâm mộ và đó là điều quan trọng nhất. Một bản hợp đồng tuyệt vời!”

Martial gia nhập M.U từ Monaco với giá 36 triệu bảng chưa kể phụ phí vào năm 2015. Sau 25 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Quỷ đỏ mùa này, anh ghi được 10 bàn thắng.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X