Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU sửng sốt với những gì “gã hề” Arsenal thể hiện trước Man City

Chủ Nhật 19/07/2020 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand và Robin van Persie đều hết lời ca ngợi một màn trình diễn của sao Arsenal khi họ vượt qua Man City ở bán kết FA Cup.

Trên sân Wembley, David Luiz đã chơi tuyệt hay và nhận được sự tán tụng của hai cựu danh thủ Man United.

Luiz tỏa sáng trước Man City

Trước Man City được đánh giá cao hơn nhiều, Arsenal đã đầy nỗ lực và giành chiến thắng 2-0. Ở đó, David Luiz là một trong những người chơi hay nhất với một loạt những pha can thiệp kịp thời.

Huyền thoại MU sửng sốt với những gì gã hề Arsenal thể hiện hình ảnh
Arsenal và đồng đội gây sốc trước Man City

Hậu vệ người Brazil đã thực hiện 11 lần phá bóng, cùng Shkodran Mustafi và Kieran Tierney tạo thành bộ ba trung vệ đầy chắc chắn.

Được người cũ MU khen

Rio Ferdinand nói với BT Sport sau trận: “Luiz là người có màn trình diễn nổi bật. Trong mỗi quả tạt vào vòng cấm, anh ấy đều là người cản phá. Trong phòng ngự, cậu ấy không làm sai dù chỉ là một bước chân.”

“Khi chơi với 3 trung vệ, điều Luiz đã làm tốt dưới thời Antonio Conte cũng như ở Chelsea, anh ấy chơi tốt hơn nhiều. Bạn có được sự hỗ trợ của hai trung vệ khác bên cạnh và điều đó làm giảm khoảng cách có thể khai thác giữa họ.”

“Thuận lợi hơn cho Luiz trong bối cảnh như vậy và anh ấy đã thể hiện được nhiều điều. Trận hôm nay, cậu ấy thật tuyệt vời.”

David Luiz noi ve chien thang truoc Man City
David Luiz được hết Ferdinand tới Van Persie khen ngợi

Ferdinand nói thêm: “Luiz đã vấp phải rất nhiều chỉ trích trong vài mùa giải trước và rất nhiều điều là xác đáng. Đôi khi, anh ấy đã phạm rất nhiều sai lầm và bị chỉ trích. Hôm nay, tôi nghĩ cách Arsenal thiết lập đã trợ giúp nhiều hơn.”

“Họ chơi 3 trung vệ, tập trung ở giữa sân và họ chơi với một sự chắc chắn trong phòng thủ. Có sự ổn định về cách họ chơi. Họ phòng thủ có tổ chức và sắc nét trong các đợt phản công.”


Một cựu sao MU khác là Van Persie cũng phải dành sự ngưỡng mộ cho Luiz trong ngày Arsenal tưởng chừng đối mặt với những gian khó. Anh nói:

“Trận này, Luiz luôn biết cách cản phá những tình huống bóng hướng đến mình. Tôi nghĩ rằng anh ấy đã xử lý tốt trong 25 tình huống giải nguy hôm nay. Anh ấy chơi quá tuyệt vời!”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X