Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU: "Solskjaer chẳng có gì hay ho, đặc biệt hết"

Thứ Ba 15/01/2019 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Paul Ince bất ngờ hạ thấp thành công rực rỡ của HLV tạm quyền người Na Uy chỉ sau chưa đầy một tháng ngồi vào ghế nóng sân Old Trafford.

Xuất sắc đánh bại Tottenham ngay tại Wembley và thiết lập kỷ lục lịch sử với sáu chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường kể từ khi ngồi vào ghế nóng Old Trafford, Ole Gunnar Solskjaer đang đạt được thành công rực rỡ khó tin ở Manchester United.

Paul Ince chê bai HLV Solskjaer của MU hình ảnh
Paul Ince chê bai HLV Solskjaer của MU

Tuy nhiên, xen lẫn những lời khen ngợi, ca tụng tán dương của giới mộ điệu, những gì HLV tạm quyền người Na Uy đã và đang làm được bất ngờ bị hạ thấp bởi chính một người cũ Quỷ Đỏ. Phát biểu của cựu danh thủ Paul Ince:

“Nhìn chung là chúng ta không nên quá phấn khích với Ole. Thậm chí thẳng thắn mà nói, mọi chuyện đâu còn có thể tệ hại hơn được nữa trước và sau khi Jose Mourinho ra đi. Ole đến như một cố nhân và đơn giản khiến các cầu thủ trút bỏ gánh nặng tâm lý và tự họ cải thiện phong độ của mình.”

“Ngay cả bản thân tôi và bất cứ ai cũng có thể làm được như Ole mà thôi. Giải phóng các cầu thủ, cho họ sự tự do và cải thiện tinh thần không phải công việc khó khăn gì với các HLV. Bên cạnh đó, quan trọng với thành công của MU dưới thời Ole còn là ở tính thời điểm, bởi lẽ Mourinho cũng có thể giúp đội bóng giành chiến thắng trong những trận đấu vừa rồi.”

“Nếu được toàn quyền quyết định, tôi vẫn sẽ lựa chọn Mauricio Pochettino mà thôi.” – Paul Ince vẫn không ủng hộ Solskjaer được bổ nhiệm chính thức làm HLV Man Utd từ mùa hè này, thay vào đó là bại tướng của cựu tiền đạo người Na Uy trong trận đại chiến cuối tuần qua.

Dư âm Tottenham 0-1 MU: Chiến thắng thay đổi vận mệnh Solskjaer?
Dư âm Tottenham 0-1 MU mang lại những điều tuyệt vời cho HLV Ole Gunnaer Solskjaer. Hy vọng vào tốp 4 của M.U thêm tươi sáng và sự nghiệp của người đàn ông Na...
Dư âm Tottenham 0-1 MU: Này, tránh xa chỗ của tôi đi, Poch!
Trong trận cầu tâm điểm vòng 22 giải Ngoại hạng, Ole Gunnar Solskjaer đã chứng tỏ tài năng khi giành chiến thắng trận đại chiến. Dưới đây là những dư âm...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X