Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU so sánh De Gea với Peter Schmeichel

Thứ Bảy 17/09/2011 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Gary Pallister đã so sánh David De Gea với Peter Schmeichel và cho rằng thủ thành Tây Ban Nha sẽ trở thành một trong những người gác đền xuất sắc nhất trong màu áo “Quỷ đỏ”.

Phong độ chưa thực sự ấn tượng của bản hợp đồng mới David De Gea đã khiến người ta hoài nghi về khả năng thành công của anh tại Old Trafford và nỗi lo mất vị trí càng lớn dần khi Anders Lindegaard thi đấu xuất sắc trong trận đấu với Benfica tại Champions League vừa qua. Tuy nhiên cựu danh thủ Anh, Garry Pallister cho rằng De Gea có sự khởi đầu giống với Peter Schmeichel và tin tưởng vào tương lai của cựu thủ thành Atletico Madrid tại “Quỷ đỏ”.

David De Gea sẽ là Peter Schmeichel mới

“Peter Schmeichel cũng có khởi đầu giống như De Gea tại Man Utd và anh ấy đã trở thành một trong những thủ thành xuất sắc nhất thế giới. Chúng tôi đã thi đấu cùng nhau trong 2 trận đấu với Wimbledon và Leeds. Hai đội bóng này lúc đó khá mạnh với những tên tuổi lớn như John Fashanu và Nick Chapman. Tôi đã động viên Schmeichel nên hi vọng. Anh ấy đã có một chút khủng hoảng sau khi không có được sự khởi đầu tốt. Nhưng rồi anh ấy đã thành công và trở thành một người gác đền vĩ đại”, Goal dẫn lời Gary Pallister.

Cựu danh thủ của M.U đánh giá rằng De Gea vẫn là thủ thành số 1 tại M.U bất chấp việc Sir Alex sử dụng Anders Lindegaard cho trận đấu với Benfica ở trận mở màn Champions League. “Sir Alex muốn trao cơ hội cho Lindegaard nhưng tôi chắc chắn ông ấy vẫn coi De Gea là lựa chọn số 1. Đúng là De Gea đã mắc một số sai lầm nhưng cậu ấy vẫn nhận được sự tin tưởng. Sir Alex cũng đã làm điều tương tự với Van der Sar. Ông ấy không hề muốn cầu thủ của mình cứ ngồi mãi trên ghế dự bị mà chả có lấy cơ hội ra sân nào”, Pallister nhận định.

Liên quan đến M.U, Blackburn Rovers đang muốn có sự phục vụ của cựu danh thủ “Quỷ đỏ”, Ole Gunnar Solskjaer. Blackburn đánh giá sự xuất hiện của cựu tiền đạo Man Utd sẽ thổi một luồng không khí mới vào đội bóng vốn đang gặp rất nhiều khó khăn. Solskjaer hiện đang dẫn dắt đội bóng quê nhà Molde và giúp CLB này có được 8 trận thắng trong tổng số 15 trận đầu tiên.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X