Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại M.U sợ Pep Guardiola dẫn dắt Quỷ đỏ

Thứ Năm 05/11/2015 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Chia sẻ trên kênh Sky Sports, huyền thoại Peter Schmeichel lo sợ Pep Guardiola sẽ lên dẫn dắt M.U.

 
Dưới thời HLV Van Gaal, M.U đang trình diễn một lối chơi kém thuyết phục. “Tulip thép” đang bị chỉ trích rất nhiều bởi lối chơi không có đường nét và quá tập trung về phòng thủ của Man đỏ. Vị chiến lược gia người Hà Lan đã nướng của M.U hơn 200 triệu bảng trong hai kỳ chuyển nhượng mùa hè gần nhất. Chính vì vậy, những kết quả thu về hiện nay là chưa thuyết phục. Khả năng giành danh hiệu của M.U mùa này đang bị đặt rất nhiều dấu hỏi, đội bóng chủ sân Old Trafford đã bị loại khỏi League Cup. Tại Premier League Man đỏ đang bị tụt lại so với Man City và Arsenal trong cuộc đua tới chức vô địch. Còn ở Champions League, cơ hội lên ngôi của thầy trò Van Gaal còn thấp hơn rất nhiều.
Huyen thoai MU so Pep Guardiola dan dat Quy do hinh anh
Schmeichel lo sợ Pep Guardiola dẫn dắt M.U
Nếu không có danh hiệu nào ở mùa giải này, khả năng M.U thanh lý hợp đồng với HLV Van Gaal là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Trong trường hợp như vậy, đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ phải lên kế hoạch tìm người thay thế. Trong số những ứng viên thay thế Van Gaal, HLV Pep Guardiola là ứng viên nổi bật nhất. Với thành tích ấn tượng cùng Barcelona cũng như là người theo đuổi triết lý tấn công, Pep được cho là sẽ phù hợp với M.U. Không những vậy, hợp đồng của Pep với Bayern chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải này. Mặc dù đội bóng nước Đức đã năm lần bảy lượt muốn gia hạn hợp đồng nhưng Pep vẫn từ chối. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn tìm kiếm một thử thách mới, M.U là một trong những điểm đến hấp dẫn của Pep.
Nhìn Chicharito đá thế này, M.U có buồn không?
(Bongda24h.vn) - Phong độ cao của tiền đạo Javier Hernandez trong thời gian gần đây khiến cho người hâm mộ của Manchester United càng cảm thấy nuối tiếc, đặc...
Tuy nhiên, huyền thoại M.U, Peter Schmeichel lại không nghĩ vậy: "Nỗi sợ hãi lớn nhất của tôi chính là việc Pep Guardiola sẽ trở thành HLV trưởng của M.U. Ông ấy có một phong cách huấn luyện đặc biệt và rất ít thay đổi. Tôi nghĩ ông ấy đang phá hỏng một Bayern Munich hoàn hảo từng đoạt cú ăn 3 dưới thời Jupp Heynckes. Lúc này tại Bayern, lối chơi mà Pep đang xây dựng luôn sử dụng những đường chuyền nhanh, chuyền bóng liên tục qua lại ở giữa sân nhưng tôi không nghĩ cách thi đấu này sẽ hợp với M.U và cũng chẳng gây hứng thú cho lắm."

Peter Schmeichel cũng nhận định rằng HLV Louis van Gaal chưa thực sự hiểu M.U và thất vọng với lối chơi hiện nay của đội.

Video Wolfsburg 1-3 Bayern Munich (Cúp quốc gia Đức 2015/2016)


Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X