Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU sẽ trở lại Old Trafford vào đầu năm 2019

Thứ Hai 13/08/2018 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Sam Allardyce tiết lộ Sir Alex Ferguson sẽ có thể xuất hiện trở lại trước công chúng và dự khán các trận đấu của Man Utd như thường lệ vào đầu năm mới 2019.

Hồi tháng Năm, Sir Alex Ferguson đã phải nhập viện khẩn cấp trong tình trạng nguy kịch vì một cơn xuất huyết não. Từ đó đến nay, cả thế giới đều đồng lòng hướng về HLV huyền thoại người Scotland với những lời chúc và cầu nguyện tốt đẹp nhất cho sức khỏe của ông.

Sir Alex Ferguson trở lại MU vào đầu năm mới 2019 hình ảnh

Sir Alex Ferguson trở lại MU vào đầu năm 2019

Dần dà về sau khoảng ba tháng chiến đấu với cơn bạo bệnh, Sir Alex đã khỏe mạnh và minh mẫn hơn để trực tiếp gửi thông điệp cập nhật trạng thái tốt đẹp cũng như gửi lời cảm ơn tri ân đến sự quan tâm của giới mộ điệu.

Tin vui nối tiếp tin vui khi mới đây nhất, HLV Sam Allardyce vốn là một người bạn thân thiết đã tiết lộ thời điểm Sir Alex có thể xuất hiện trở lại trước công chúng và dự khán các trận đấu của Man Utd như thường lệ trước kia. Chia sẻ của cựu thuyền trưởng người Anh:

“Ông ấy vẫn đang trong giai đoạn hồi phục sức khỏe và không phải lo lắng gì nhiều đâu, tôi nghĩ ông ấy thậm chí còn đang đi nghỉ mát xả hơi kia kìa. Tôi có nói chuyện hỏi thăm qua điện thoại và nghe ông ấy thực sự rất ổn rồi. Thật là một điều tốt đẹp sau những gì đã xảy ra và giờ có lẽ, ông ấy đã nghĩ đến việc quay trở lại dự khán các trận đấu của Man Utd vào đầu năm mới.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X