Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ryan Giggs: "Ibrahimovic ảo tưởng về sự hiểu biết về Man Utd"

Thứ Tư 20/03/2019 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Quỷ Đỏ phản pháo tiền đạo người Thụy Điển với giọng điệu mỉa mai sau khi bị chỉ trích phàn nàn quá nhiều về đội bóng cũ.

“Ngoài yếu tố danh dự ra thì bọn họ đã không còn là người của Manchester United nữa rồi. Giờ bọn họ chỉ còn biết tối ngày xuất hiện trên TV để kêu ca về đủ thứ ở đội bóng cũ của mình. Nếu có thể thì làm ơn xin hãy bắt tay vào giúp Man Utd với những hoạt động thiết thực, bằng không xin hãy ngậm miệng lại. Có vẻ như bọn họ đang quá rảnh rỗi thời gian để mà đi phê bình người khác vậy.”

Ryan Giggs mỉa mai phản pháo Ibrahimovic sau khi bị chỉ trích hình ảnh
Ryan Giggs mỉa mai phản pháo Ibrahimovic sau khi bị chỉ trích

Không việc gì phải nể nang ai hết, Zlatan Ibrahimovic lớn tiếng chỉ trích các huyền thoại Man Utd như Ryan Giggs, Paul Scholes, anh em nhà Neville… khi thường xuyên có những phát nhận xét tiêu cực dành cho phong độ, lối chơi và thành tích của đội bóng cũ với vai trò bình luận viên, nhất là dưới thời bết bát của Jose Mourinho, ông thầy thân thiết của Ibra.

Nhưng rồi cũng rất nhanh chóng, tiền đạo người Thụy Điển có hai năm khoác áo Quỷ Đỏ lập tức bị các bậc tiền bối phản pháo và mỉa mai sâu cay, đi đầu bởi Giggs. Phát biểu của HLV đương nhiệm của đội tuyển Xứ Wales:

“Vâng, Ibrahimovic làm như hiểu biết về Man Utd nhiều hơn chúng tôi vậy. Đúng là chỉ có Nicky Butt hiện tại gắn bó với CLB, nhưng với những người đã chơi hơn 2000 trận như chúng tôi (chính xác 3450 trận), chúng tôi có quyền nói lên quan điểm của mình.”

“Đó là những đôi khi tích cực, đôi khi tiêu cực, nhưng chúng tôi cũng chỉ muốn tốt cho đội bóng của mình và tất cả đó cũng đâu thể ảnh hưởng đến kết quả chung cuộc. Chúng tôi trên hết vẫn là những CĐV bóng đá nên có gì sai khi chia sẻ suy nghĩ bản thân cơ chứ. Cơ mà rõ ràng rồi, cậu ta (Ibra) hiểu biết về MU nhiều hơn chúng tôi cơ mà.”

Ibrahimovic: ‘Pogba có thể trở thành số 1 thế giới’
Zlatan Ibrahimovic khen ngợi Paul Pogba. Theo người cũ của Manchester United, hậu bối có thể trở thành một trong những tiền vệ hay nhất thế giới.
‘Bỏ đi sự ích kỷ, Rashford sẽ là tương lai của M.U’
Zlatan Ibrahimovic nói về Marcus Rashford. Người cũ của Manchester United tin rằng hậu bối đang có sự tiến bộ thấy rõ trong sự nghiệp.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X