Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku được huyền thoại M.U “giải oan”

Thứ Tư 04/04/2018 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Andy Cole - huyền thoại MU phát biểu về Lukaku mùa giải 2017/18 đầy tích cực. Theo đó, cựu tiền đạo lừng danh của Quỷ đỏ khẳng định hậu bối đã tạo được ấn tượng lớn chứ không đến nỗi bị chỉ trích nhiều như thời gian qua,



Andy Cole từng là tiền đạo lừng danh của Manchester United và nay là đại sứ của CLB. Mới 7 mùa rưỡi cống hiến và 121 bàn thắng ghi được, anh được xem như một huyền thoại của Quỷ đỏ. Mới đây, Cole đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với tài năng của hậu bối Romelu Lukaku và mùa giải đầu tiên tại M.U.

Một mùa giải thành công của Lukaku



Kể từ đầu năm 2018 tới nay, Lukaku đã ghi được 11 bàn thắng sau 15 trận trên mọi đấu trường, mới nhất là trước Swansea City cuối tuần trước. Trở lại sân Old Trafford và tham dự một cuộc phỏng vấn, Andy Cole cho biết bản hợp đồng 75 triệu bảng của đội bóng cũ đã gây ấn tượng với mình.
 
Huyen thoai MU phat bieu ve Lukaku mua giai 201718 hinh anh
Lukaku thể hiện phong độ ấn tượng từ đầu mùa 2017/18

“Lukaku đã có một mùa giải tuyệt vời”, huyền thoại MU phát biểu về Lukaku trên MUTV. “Tôi nghĩ có thể nó khó khăn hơn nhiều so với những gì cậu ấy nghĩ. Tại Manchester United, cậu ấy không thể có một ngày nghỉ cuối tuần như khi còn ở Everton hay West Brom.”

“Tại đây, bạn không có điều kiện làm điều đó. Nhưng Lukaku vẫn đủ thể trạng chơi phần lớn các trận đấu và không bị chấn thương. Trong mùa giải đầu tiên, tôi nghĩ cậu ấy là một ngôi sao hàng đầu.”
 
Lukaku tiet lo ke hoach chuyen nhuong MU

Huyền thoại MU phát biểu về Lukaku đầy tích cực

 


Lukaku thiếu sự hỗ trợ


Trong thế hệ của mình, Andy Cole từng chơi cùng với Dwight Yorke, Ole Gunnar Solskjaer và Teddy Sheringham trong cú ăn 3 lịch sử của M.U mùa 1998/99. Và theo cựu danh thủ 46 tuổi, Lukaku đã không có được một đối tác ăn ý trong thời gian qua.

“Thật khó để có thể trở thành một tiền đạo duy nhất và đặc biệt là không nhận được sự hỗ trợ”, Cole nói. “Không dễ để đảm nhận vai trò đó. Đôi khi người ta đặt nhiều nghi ngờ cho Lukaku và cho rằng cậu ấy không làm được điều này điều khác. Nhưng đó là một sự bất công. Nếu bạn không có được nhiều sự hỗ trợ khi một mình đá cắm trên hàng công, công việc này rất khó khăn.”

Xem thêm một số thống kê về Romelu Lukaku:

Romelu Lukaku

Xem thêm một số bài viết về Man United trên trang Bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X