Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU phát biểu sốc về tốc độ của Daniel James

Thứ Năm 13/06/2019 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ryan Giggs khẳng định tân binh Daniel James của Man United là cầu thủ chạy nhanh nhất mà anh từng thấy trong sự nghiệp thi đấu lẫn cầm quân của mình.
Daniel James đã trở thành tân binh đầu tiên dưới triều đại HLV Solskjaer. MU đã chi ra 18 triệu bảng cho Swansea để có ngôi sao 21 tuổi.

Cầu thủ này gia nhập Man United sau một mùa giải thăng hoa ở sân Liberty. Anh khiến các hậu vệ ở Championship phải khiếp sợ với tốc độ của mình. Tổng cộng, James đã đóng góp 4 bàn thắng và 7 đường kiến tạo thành bàn ở mùa giải vừa qua.

Huyền thoại MU phát biểu sốc về tốc độ của Daniel James hình ảnh

Giggs khẳng định Daniel James là cầu thủ chạy nhanh nhất anh từng gặp


Solskjaer đã tham khảo ý kiến của người đồng đội cũ Ryan Giggs về James trước khi quyết định chiêu mộ cầu thủ người xứ Wales. Và Giggs đã ủng hộ thương vụ này khi chứng kiến những tố chất mà James sở hữu.

Mới đây, Giggs cũng chia sẻ trên trang chủ MU về tốc độ đáng sợ mà Daniel James sẽ mang đến sân Old Trafford.

“Đầu tiên, điểm xuất sắc nhất của James là tốc độ. Tôi chưa từng thấy ai chạy nhanh như thế trong suốt sự nghiệp của mình. Và như các bạn đã thấy thì tôi từng chơi cùng cũng như đối đầu với rất nhiều cầu thủ có tốc độ ấn tượng”.

Giggs cũng tin rằng James có thể tạo được ảnh hưởng tốt ở Premier League và khẳng định ngôi sao 21 tuổi có thể trở thành một mối đe dọa thực sự dù chơi ở bất cứ đâu trong 3 vị trí trên hàng công MU.

“Cậu ấy có thể chơi ở rất nhiều vị trí, bất cứ vị trí nào trong bộ ba tấn công. Năm nay, cậu ấy chơi khá nhiều cho Swansea trên hàng công, điều mà cậu ấy chưa từng làm trong quá khứ. Nhưng tôi thấy cậu ấy có vẻ thoải mái.

Daniel James là một cơn ác mộng với các hậu vệ. Cậu ấy không quá to lớn nên rất khó để bạn dùng tay cản cậu ấy lại. James có thể đá được bằng cả hai chân, có thể ghi bàn lẫn kiến tạo”.

Tân binh 18 triệu bảng chính thức ra mắt Man United
Daniel James chính thức ra mắt M.U. Cầu thủ 21 tuổi mới tới sân Old Trafford và đặt bút ký vào bản hợp đồng 5 năm.
Người hâm mộ M.U ‘phát cuồng’ với màn trình diễn của tân binh 18 triệu bảng
Người hâm mộ M.U phản hồi về Daniel James đầy tích cực sau màn trình diễn trong màu áo ĐT xứ Wales mới đây.
Video màn trình diễn của tân binh MU - Daniel James trong trận Hungary vs Wales
(Video bóng đá) Cùng xem giò tân binh của MU - Daniel James trong màu áo ĐT Wales khi đụng độ với Hungary tại vòng loại EURO 2020 vào rạng sáng nay. Chỉ tiếc...
Tân binh MU được so sánh với Ronaldo và Usain Bolt
Trước thềm trận đấu Hungary vs Xứ Wales trong khuôn khổ vòng loại EURO 2020, tiền vệ 21 tuổi Daniel James được HLV đối thủ Marco Rossi khen ngợi và so sánh với...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X