Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Các cầu thủ Chelsea khiến huyền thoại MU bất ngờ

Thứ Năm 25/02/2021 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu thủ môn huyền thoại của MU, Peter Schmeichel tỏ ra bất ngờ với tình cảm và sự tin tưởng mà các cầu thủ Chelsea dành cho đồng đội tiền đạo Timo Werner.

Chelsea đã đánh bại Atletico Madrid 1-0 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2020/21. Người ghi bàn thắng duy nhất cho The Blues chính là tiền đạo Olivier Giroud với pha ngả người móc bóng đẹp mắt. Kết quả này giúp đoàn quân thầy trò Thomas Tuchel chiếm lợi thế trước trận lượt về.

 

Huyền thoại Peter Schmeichel chia sẻ về tiền đạo Timo Werner hình ảnh

Timo Werner trong màu áo Chelsea


Không giống như Giroud, tiền đạo Timo Werner tiếp tục có một trận đấu đáng quên. Ngôi sao người Đức không có những tình huống xử lý đột biến để có thể tạo ra bàn thắng, cũng không tạo ra sự liên kết cần thiết với các đồng đội. 

Cựu trung vệ MU, Rio Ferdinand đã lên tiếng chỉ trích Timo Werner về màn trình diễn thất vọng trước Atletico Madrid. Tuy nhiên, thủ môn huyền thoại của MU, Peter Schmeichel lại có cái nhìn khác về cầu thủ sinh năm 1996. Ông nói trên CBS Sport:

"Tôi đã có mặt trên sân Arena Nationala và theo dõi trận đấu giữa Chelsea vs Atletico Madrid. Các cầu thủ Chelsea dường như vẫn tin tưởng rất nhiều vào Timo Werner. Tôi đã nghe rõ những gì họ trao đổi với nhau trong suốt trận đấu".

"Các cầu thủ Chelsea liên tục dành những lời động viên cho Werner sau mỗi pha xử lý bóng của tiền đạo người Đức. Đúng rồi! Tốt lắm! Bên phải! Đằng sau! Đó là những lời được gửi đến Werner. Đó là sự đoàn kết và giúp đỡ nhau rất tuyệt vời của Chelsea".

"Những lời như vậy sẽ giúp cậu ấy tự tin hơn rất nhiều. Hiện tại, Werner vẫn gặp vấn đề về tâm lý sau khi làm tiêu tốn một số tiền lớn của Chelsea trong khi bản thân chưa thi đấu tốt cho xứng đáng. Tuy nhiên, đó vẫn là một cầu thủ có chuyên môn tốt và cũng rất đa năng. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ chơi tốt hơn trong thời gian tới".
Tammy Abraham bất ngờ từ chối gia hạn hợp đồng với ChelseaTammy Abraham bất ngờ từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea
Theo Daily Mail, tiền đạo Tammy Abraham đã từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea. Anh khẳng định bây giờ chưa phải lúc đàm phán ký hợp đồng mới.
Điểm nhấn Atletico Madrid 0-1 Chelsea: Siêu phẩm của Giroud giúp The Blues đánh gục AtleticoĐiểm nhấn Atletico Madrid 0-1 Chelsea: Siêu phẩm của Giroud giúp The Blues đánh gục Atletico
Đây là trận đấu được tính là sân khách với Chelsea và bàn thắng của Olivier Giroud giúp họ giành lợi thế vô cùng lớn trước lần tái đấu ở Stamford Bridge. Lịch...
Giroud không phải cầu thủ Chelsea xuất sắc nhất trước Atletico?Giroud không phải cầu thủ Chelsea xuất sắc nhất trước Atletico?
Theo nhận định của cựu cầu thủ Chelsea, Joe Cole thì tiền vệ Mason Mount mới là cầu thủ chơi tốt nhất bên phía The Blues ở trận đấu với Atletico Madrid.
TIN BÓNG ĐÁ CHUYỂN NHƯỢNG 24/2: Barca mơ ký Mbappe; Chelsea hạ Atletico; Bayern hủy diệt LazioTIN BÓNG ĐÁ CHUYỂN NHƯỢNG 24/2: Barca mơ ký Mbappe; Chelsea hạ Atletico; Bayern hủy diệt Lazio
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 24/02/2021, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Jan Oblak khẳng định Atletico vẫn ngẩng cao đầu sau trận thua ChelseaJan Oblak khẳng định Atletico vẫn ngẩng cao đầu sau trận thua Chelsea
Với tư cách đội chủ nhà, thất bại tối thiểu trước Chelsea ở lượt đi đã khiến Atletico Madrid rơi vào tình thế khó khăn. Dưới đây là những chia sẽ của thủ môn...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X