Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU níu kéo Carrick ở lại Old Trafford

Chủ Nhật 26/03/2017 13:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu đội trưởng Bryan Robson cho rằng tiền vệ người Anh vẫn rất hữu dụng bất chấp tuổi tác, qua đó kêu gọi HLV Jose Mourinho sớm gia hạn hợp đồng với công thần Quỷ Đỏ.

Michael Carrick sẽ được Manchester United tổ chức một trận đấu tri ân trong tháng Sáu này sau hơn cả thập kỷ cống hiến vào thành công chung của tập thể. Tuy nhiên cũng không loại trừ khả năng, đó sẽ lần cuối cùng NHM được chứng kiến tiền vệ kỳ cựu người Anh khoác lên mình màu áo Quỷ Đỏ. Không thực sự được HLV Jose Mourinho trọng dụng và với bản hợp đồng sẽ đáo hạn cuối mùa giải này, một cuộc chia ly công thần khác hoàn toàn có thể diễn ra ở Old Trafford, bên cạnh một Wayne Rooney cũng đứng trước nguy cơ cao phải ra đi.

Huyen thoai MU niu keo Carrick o lai Old Trafford hinh anh
Tất cả đang kêu gọi MU gia hạn hợp đồng với Carrick

Việc chần chừ lưỡng lự trong động thái giữ chân Carrick của BLĐ Man Utd đang khiến các CĐV vô cùng sốt ruột bởi lẽ suy cho cùng, cựu ngôi sao Tottenham vẫn thể hiện được đẳng cấp và vai trò giá trị của mình ở tuổi 35 chứ không chỉ đơn thuần việc anh được yêu mến hết mực ở Old Trafford. Ngay cả huyền thoại Bryan Robson cũng phải lên tiếng thúc giục đội bóng cũ tiếp tục tin tưởng Carrick thêm ít nhất một năm. Cựu thủ quân lừng danh của MU trong thập niên 80 phát biểu:

“Michael Carrick đã 35 tuổi nhưng đối với tôi, cái cách cậu ấy chơi bóng và tầm ảnh hưởng của cậu ấy ở mùa giải này vẫn vô cùng ấn tượng. Tôi thì vốn không bao giờ quá xem trọng chuyện tuổi tác lắm rồi. Nếu cầu thủ vẫn còn khát khao cống hiến và có thể chăm sóc bản thân, có nghĩa họ vẫn còn hữu dụng và xứng đáng đươc trao thêm cơ hội. Tôi nghĩ Michael phải được Man Utd gia hạn và ở lại đây thêm ít nhất một năm.”

Tất nhiên nếu tiếp tục gắn bó với MU, Carrick sẽ càng phải chấp nhận làm quen nhiều hơn với băng ghế dự bị, nhường lại việc quán xuyến khu trung tuyến cho hai đàn em Ander Herrera và Paul Pogba, chưa kể những tân binh chất lượng có thể cập bến Old Trafford trong mùa hè này. Vừa xong thì Bastian Schweinsteiger, ngôi sao người Đức trạc tuổi tác và phong cách chơi bóng với Michael Carrick, cũng đã ra đi và sang Mỹ dưỡng già.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X