Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU nhắn Pogba: ‘Tập trung mà chơi bóng đi!’

Thứ Sáu 19/07/2019 21:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Câu chuyện tương lai của Paul Pogba vẫn đang rất nổi cộm, điều mà huyền thoại Manchester United, Bryan Robson không muốn xảy ra.

Cựu đội trưởng Manchester United, Bryan Robson không muốn Paul Pogba vướng vào những câu chuyện bên lề. Thay vào đó, tiền vệ người Pháp nên tập trung thi đấu nhiều hơn.

Tài năng của Pogba đã được chứng minh rõ nét tại Juventus và ĐT Pháp. Tuy nhiên, trong suốt 3 năm tại Man United, phong độ của cầu thủ sinh năm 1993 luôn bị đặt dấu hỏi về sự ổn định.

Huyền thoại MU nhắn Paul Pogba ‘Tập trung mà chơi bóng đi!’ hình ảnh
Paul Pogba đang đối mặt với bài toán tương lai phức tạp

Hồi tháng 6, Pogba thừa nhận đã đến lúc tìm kiếm một thách thức mới sự nghiệp khi mà những đồn đoán leo thang. Dù vậy, MU có vẻ muốn giữ chân anh trước sự liên hệ sát sao của Real Madrid và Juventus. Robson tin rằng đó là lập trường đúng đắn song cũng nhắc nhở Pogba cần tập trung nhiều hơn vào bóng đá.

“Pogba sẽ luôn là thành viên của MU”, cựu đội trưởng Quỷ đỏ nói với các phóng viên trong vai trò đại sứ của CLB. “Một điều người hâm mộ nên nhận ra là đôi khi các đại diện tham gia quá sâu và nói những điều không đúng ý cầu thủ.”

HLV Bryan Robson
Bryan Robson khuyên hậu bối tập trung vào sự nghiệp

“Các cầu thủ nên tập trung vào sự nghiệp của mình và tự đưa ra quyết định thay vì dựa vào các đại diện. Hãy làm những gì họ cảm thấy đúng. Pogba là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy nên tập trung vào thi đấu. Cậu ấy đã ký hợp đồng với Manchester United và nên tập trung chơi cho CLB.”

Trong khi Pogba vẫn còn chưa rõ tương lai, MU đang tìm cách mang về thêm những người mới hỗ trợ anh. Chính HLV Ole Gunnar Solskjaer đã thừa nhận rằng họ cố gắng chiêu mộ thêm 1 tới 2 tân binh nữa trong hè này sau khi đã có Daniel James và Aaron Wan-Bissaka.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X