Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU nhận định về Rasmus Hojlund

Thứ Năm 28/12/2023 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ MU, Paul Parker vừa đưa ra nhận định về tiền đạo Rasmus Hojlund, người vừa có bàn thắng đầu tiên ở Premier League mùa này.

Phải đến trận đấu thứ 15 ở Ngoại hạng Anh, tiền đạo Rasmus Hojlund mới có bàn thắng đầu tiên cho MU ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh. Đó là pha lập công giúp Quỷ dỏ đánh bại Aston Villa với tỷ số 3-2 trên sân nhà, qua đó tiếp tục cuộc đua vào Top 4.

Trước đó Rasmus Hojlund đã ghi 5 bàn ở sân chơi Champions League, nhưng gặp rất nhiều khó khăn ở giải đấu quốc nội. NHM MU hy vọng rằng việc mở tài khoản ở Premier League sẽ giúp cựu sao Atalanta chơi tốt hơn trong những trận đấu tới.

Paul Parker vua dua ra nhan dinh ve tien dao Rasmus Hojlund

Paul Parker vừa đưa ra nhận định về tiền đạo Rasmus Hojlund

Trong một phát biểu mới nhất, cựu cầu thủ MU, Paul Parker vừa đưa ra nhận định về tiền đạo Rasmus Hojlund, ông nói: “Tôi cảm thấy mọi người đều ghét MU và Rasmus Hojlund. Các chuyên gia hy vọng rằng cậu ấy thất bại vì cậu ấy chơi cho câu lạc bộ lớn nhất thế giới, điều mà không ai thích. Tuy nhiên, NHM MU luôn ở bên và động viên cậu ấy, họ sẽ tiếp tục làm như vậy. 

Có thể Hojlund không hài lòng khi không nhận được sự giúp đỡ của các đồng đội, nhưng cậu ấy không tỏ thái độ với các đồng đội trên sân. Cậu ấy không bao giờ cư xử như một ngôi sao, điều mà chúng ta đã thấy, đặc biệt là giống Cristiano Ronaldo làm trong quá khứ”.

Ở vòng 20 Ngoại hạng Anh, Rasmus Hojlund và các đồng đội sẽ làm khách trên sân của Nottingham Forest. Đó là trận đấu không hề dễ dàng bởi đội bóng thành London vừa thay tướng, HLV Nuno Santo vừa giúp đội chủ sân City Ground với tỷ số 3-1 ngay trên sân của Chích chòe.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X