Chủ Nhật, 26/05/2024Mới nhất
Zalo

 Huyền thoại MU nhận định bất ngờ về Cristiano Ronaldo

Thứ Tư 12/10/2022 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU - Paul Parker đánh giá rất cao khả năng của Cristiano Ronaldo, dù rằng anh không được Erik ten Hag trọng dụng ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay.

Cristiano Ronaldo đã đánh mất vị trí đá chính vào tay Marcus Rashford và Anthony Martial, anh thường xuyên được vào sân từ băng ghế dự bị ở Ngoại hạng Anh. Cầu thủ sinh năm 1985 chỉ được sử dụng ngay từ đầu ở sân chơi Europa League.

Ronaldo moi da chinh 2 tran o NHA mua nay

Ronaldo mới đá chính 2 trận ở NHA mùa này

Mới đây, CR7 đã ghi bàn thắng quyết định sau khi vào sân từ băng ghế dự bị trước Everton. Theo đó, anh mang về chiến thắng 2-1 cho Man đỏ với bàn thắng ở phút 44, đó là pha lập công đầu tiên của cầu thủ 37 tuổi ở Premier League 2022/23.

Tương lai Ronaldo vẫn được quan tâm rất nhiều, nhiều nguồn tin cho rằng anh muốn rời Man đỏ vào tháng 1 năm 2023, và điểm đến có thể là Chelsea. Mới nhất, Huyền thoại MU - Paul Parker đánh giá rất cao khả năng của Ronaldo, ông nói:

“Ronaldo đã không được đá chính thường xuyên ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay, đó là bài kiểm tra của Ten Hag với cậu ấy. Martial đã ghi hai bàn nhưng chúng không mang tính chất quan trọng. Ronaldo mới có 1 bàn ở Ngoại hạng Anh, nhưng đó là bàn thắng mang về 3 điểm quyết định cho MU”.

“Không phải Martial, không phải Rashford. 100% là như vậy. Ở thời điểm hiện tại, đối với tôi Ronaldo là lựa chọn số 1 của Ten Hag ở vị trí trung phong. Tôi hy vọng MU sẽ làm mọi cách để giữ cậu ấy ở lại, tôi không muốn cậu ấy rời đi vào tháng 1”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X