Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU ngưỡng mộ Leeds United dù phải nhận trận thua tan nát

Thứ Hai 21/12/2020 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ Roy Keane của MU bày tỏ sự ngưỡng mộ với lối chơi của Leeds United dù họ phải nhận trận thua tan nát với tỉ số 2-6.

Cuộc đối đầu giữa MU và Leeds United đã cho thấy vì sao đây là trận đấu được chờ đợi nhất vòng 14 Premier League. Tạm bỏ qua những yếu tố lịch sử, cả 2 CLB đã cống hiến cho người hâm mộ một thứ bóng đá tốc độ, hấp dẫn và đầy tính giải trí. 8 bàn thắng đã được ghi, 6 trong đó thuộc về đội chủ nhà Manchester United và trận đấu kết thúc với tỉ số của một set tennis.

Ngay cả với đội phải nhận thất bại thảm hại như Leeds United, họ vẫn để lại được những hình ảnh rất đẹp. Trong tình cảnh liên tục bị thủng lưới, các học trò của HLV Marcelo Bielsa không những không vỡ trận mà còn thể hiện được những phẩm chất của mình trên mặt trận tấn công. Họ bình tĩnh triển khai từng đường bóng theo đúng ý đồ chiến thuật, không hề tỏ ra vội vã và quan trọng nhất là giữ được tinh thần chiến đấu rất cao cho đến phút cuối cùng.
Huyền thoại MU ngưỡng mộ Leeds United dù thua tan nát hình ảnh
Leeds United và Man United đã cống hiến một trận đấu đậm tính giải trí

Bình luận trên truyền hình sau trận đấu, chính cựu tiền vệ Roy Keane của MU đã phải dành lời khen cho các cầu thủ Leeds United. Ông cho biết: “Tôi yêu thích cách chơi bóng của Leeds. Tôi nghĩ rằng nó thật tuyệt vời. Chúng ta vẫn nói với nhau rằng thể thao cần phải mang tính giải trí và đó chính là những gì Leeds United đã làm được. Họ đã nhận một bài học lớn từ Man United nhưng đó là vì Man United đã chơi quá hay. HLV của Leeds đã nói về việc ông ấy có thể sẽ thay đổi nhưng chính niềm tin đã biến ông ấy thành một HLV xuất sắc. Tôi nghĩ rằng Leeds sẽ ở lại với Premier League và họ chẳng cần phải thay đổi lối chơi. Tôi biết họ chẳng vui vẻ gì khi phải nhận 6 bàn thua nhưng tất cả chúng ta đều thích được xem Leeds chơi bóng”.

Thất bại trước MU khiến Leeds rơi xuống vị trí thứ 14 trên BXH và họ còn cách khu vực “cầm đèn đỏ” 7 điểm. Đây là khoảng cách dù không quá mong manh nhưng cũng chưa thể yên tâm với thầy trò HLV Bielsa, nhất là khi trước mắt họ sẽ là giai đoạn Giáng Sinh và đầu năm mới – khoảng thời gian được coi là khắc nghiệt nhất ở giải Ngoại Hạng Anh. Ở vòng đấu tiếp theo, Leeds sẽ được trở về sân nhà Elland Road để tiếp đón Burnley.

Thế Trung

Nhìn lại màn trình diễn tuyệt hảo của Scott McTominay trước Leeds United
Màn trình diễn xuất sắc của Scott McTominay trước Leeds United được coi là trận đấu hay nhất của anh kể từ khi được đôn lên đội một của MU.
MU nhắm sao Premier League thay Pogba
Tờ Express đưa tin Man United đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký tiền vệ Yves Bissouma cùng với những ông lớn hàng đầu Premier League như Liverpool và Arsenal.
Man City ghi bàn kém, Pep Guardiola vẫn nhất quyết không mua tiền đạo
HLV Pep Guardiola cho biết ông không có ý định mua tiền đạo ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này dù Man City đang gặp vấn đề trong khâu ghi bàn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X