Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU ngầm mỉa Liverpool mua hớ Van Dijk

Thứ Bảy 30/12/2017 23:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Gary Neville cho rằng cái giá phải trả cho trung vệ người Hà Lan là quá đắt nhưng Liverpool chẳng thể biết làm gì hơn khi họ đã rất cần anh lắm rồi.

75 triệu bảng cho Virgil Van Dijk thực sự là một cú sốc, không chỉ bởi kỷ lục chuyển nhượng mới dành cho một trung vệ mà còn với chuyện chủ nhân của thương vụ này là Liverpool, một ông lớn không có thói quen bạo chi mạnh tay đến như vậy.

Huyen thoai MU ngam mia Liverpool mua ho Van Dijk hinh anh
Virgil Van Dijk gia nhập Liverpool với giá kỷ lục 75 triệu bảng

Không phủ nhận tân binh đến từ Southampton thực sự chất lượng và đẳng cấp, qua đó giải quyết cả khối vấn đề phòng ngự vốn mang đến cơn đau đầu kinh niên cho các đời HLV như Jurgen Klopp hiện tại. Mặc dù vậy, việc Liverpool bỏ ra một số tiền lớn như vậy vẫn bị coi là không đáng và nhận về những phải đối, chỉ trích.

Đơn cử mới nhất là phát biểu của huyền thoại Gary Neville, cho rằng cái giá phải trả cho trung vệ người Hà Lan là quá đắt nhưng Liverpool chẳng thể biết làm gì hơn khi họ đã rất cần anh lắm rồi. Cựu hậu vệ Man Utd nói về đại kình địch: “Quá nhiều tiền! Ban đầu tôi còn ngỡ mình đã nghe nhầm. 75 triệu bảng là một con số khó tin đối với một cầu thủ, chẳng nói riêng gì vị trí trung vệ.”

“Tôi cho rằng Liverpool đã mua đắt Van Dijk nhưng họ chẳng còn cách nào khác ở đây hết. Southampton nắm đằng chuôi khi thừa hiểu đối tác của họ rất cần gia cố hàng phòng ngự. Cuối cùng là không còn cách nào khác bởi đây như thể vòng xoáy của thời buổi bão giá thị trường chuyển nhượng ngày nay rồi.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X