Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU muốn mang cả Sancho và Grealish về Old Trafford

Thứ Năm 06/08/2020 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ Ryan Giggs cho biết ông muốn MU có được cả Jadon Sancho lẫn Jack Grealish nếu điều kiện cho phép.

 Cũng giống như những kỳ chuyển nhượng khác, MU luôn là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm nhất mỗi khi thời gian mua sắm bắt đầu. Ở mùa hè năm nay, Quỷ Đỏ được cho là rất muốn theo đuổi Jadon Sancho (Dortmund) và Jack Grealish (Aston Villa) – những người sẽ mang đến sự tươi mới cho hàng công của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Huyền thoại của MU, cựu tiền vệ Ryan Giggs mới đây đã thúc giục đội bóng cũ của mình nên mang về sân Old Trafford cả 2 cái tên này nếu có thể. Giggs cho biết: “Jack Grealish rõ ràng đã quen với môi trường Premier League nên cậu ấy sẽ không cần mất thêm thời gian để thích nghi. Nhìn từ bên ngoài, cậu ấy có đủ tố chất cả về chuyên môn lẫn tinh thần để chơi cho MU. Việc khoác áo một đội bóng lớn như MU sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến Grealish. Hơn nữa, Jack Grealish đã ghi được tới 10 bàn thắng trong mùa giải này trên mọi đấu trường. Ở một đội bóng như Aston Villa mà ghi được 10 bàn trong đó không có penalty thì quả là ấn tượng”.
Huyền thoại MU muốn mang cả Sancho và Grealish về Old Trafford hình ảnh
Jack Grealish đã có một mùa giải ấn tượng cùng Aston Villa

HLV trưởng của ĐT xứ Wales cũng tỏ ra rất ngưỡng mộ Jadon Sancho: “Cậu ấy rất nhanh và có lối chơi trực diện. Sancho cũng rất thông minh. Điều tôi thích ở Sancho là cậu ấy không hề bối rối trong những pha xử lý cuối cùng. Sancho biết rõ khi nào nên sút, khi nào nên chuyền, điều mà những cầu thủ đá cánh thường hay bị lưỡng lự”.

“Sancho và Grealish là dạng cầu thủ mà nếu điều kiện cho phép, tôi muốn đưa cả 2 về với đội bóng của mình”, Ryan Giggs chốt lại.

sancho
MU đang rất quyết tâm theo đuổi Jadon Sancho

Hiện tại, vẫn chưa có thông tin chính thức nào từ phía MU về việc chiêu mộ Jadon Sancho hay Jack Grealish. Đây là 2 bản hợp đồng mà nếu thành công sẽ tiêu tốn của đội bóng chủ sân Old Trafford lần lượt khoảng 100 và 80 triệu bảng – những con số khổng lồ thời Covid-19.

Mới đây, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng đã giành quyền đi tiếp ở Europa League sau khi vượt qua Lask Linz với tổng tỉ số 7-1 sau 2 lượt trận. Đối thủ của MU tại tứ kết sẽ là FC Copenhagen.

Thế Trung

Arsenal dẫn đầu cuộc đua giành mục tiêu với MU
Sau khi tuột mất Nathan Ake vào tay hàng xóm Man City, công tác chuyển nhượng MU đang nhắm tới Gabriel Magalhaes của Lille, nhưng điều này cũng không hề dễ...
Solskjaer tiết lộ bất ngờ về Martial sau chiến thắng trước LASK
Đích thân HLV Solskjaer xác nhận rằng tiền đạo Anthony Martial đã nài nỉ ông để được ra sân trong trận đấu với LASK.
Không phải Sancho, đây là người MU nên có được nhất!
Paul Scholes mới chỉ ra một người Manchester United nên nhắm đến thay vì Jadon Sancho.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X