Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU muốn Mkhitaryan phải ích kỷ hơn

Thứ Sáu 25/08/2017 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu trung vệ Nemanja Vidic mong muốn những bàn thắng đến từ tiền vệ người Armenia, bên cạnh nhiệm vụ kiến tạo đang được anh đảm nhận xuất sắc.

Tưng bừng mở màn Premier League 2017/18 với hai chiến thắng 4-0, sự xuất sắc vượt bậc của Manchester United trong giai đoạn đầu mùa giải này gọi tên những Romelu Lukaku, Paul Pogba, Nemanja Matic và chắc chắn không thể thiếu Henrikh Mkhitaryan. Bốn đường kiến tạo, tiền vệ 28 tuổi người Armenia đã sớm gấp bốn thành tích của cả năm ngoái.

Huyen thoai MU muon Mkhitaryan phai ich ky hon hinh anh
Mkhitaryan được khuyên nên ích kỷ hơn

Micki xứng đáng được tán dương nhiệt liệt trong thời điểm hiện tại và những lời có cánh tương tự cũng đến từ huyền thoại Quỷ Đỏ Nemanja Vidic. Mặc dù vậy, cựu trung vệ người Serbia còn kỳ vọng nhiều hơn ở đàn em, cụ thể ở khả năng ghi bàn. Tới giờ của mùa giải nhưng ngôi sao một thời của Dortmund vẫn chưa mở hàng với phong cách thi đấu rất đồng đội của mình.

Quan điểm của Vida: “Micki là một cầu thủ tuyệt vời và luôn thể hiện mình như mối nguy hiểm tột độ dành cho hàng phòng ngự đối phương. Mặc dù vậy, điều tôi hy vọng hơn ở Micki là những bàn thắng. Tất nhiên cũng rất tốt thôi khi cậu ấy thi đấu đồng đội và vì tập thể, chăm kiến tạo hơn ghi bàn, thế nhưng bản thân tôi mong muốn một ngôi sao như cậu ấy trở nên ích kỷ hơn chút và tự làm nên điểm nhấn cho mình.”

“Micki gợi nhắc cho tôi nhớ về Dimitar Berbatov những ngày đầu mới cập bến Old Trafford. Anh ấy cũng vậy, cũng ưa thích làm nền cho các đồng đội với những pha kiến tạo hay làm tường hơn là những bàn thắng dành riêng cho mình. Chúng tôi thì không thực sự mong anh ấy phải làm vậy và chỉ đến khi thông điệp rõ ràng hơn, anh ấy mới bắt đầu ghi bàn liên tục.”

Cuối tuần này, Man Utd quyết tâm tiếp đà hưng phấn với màn tiếp đón Leicester City trên thánh địa Old Trafford và 3 điểm là mục tiêu duy nhất để tiếp tục xây chắc đỉnh bảng Premier League.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X