Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU muốn đội bóng của Ten Hag đối đầu với Barca

Thứ Sáu 04/11/2022 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU – Paul Scholes cho rằng nếu đội bóng của Erik ten Hag đối đầu với Barca ở vòng play-off Europa League, đó sẽ là một cuộc đối đầu thú vị.

Ở lượt trận cuối vòng bảng Europa League, MU cần đánh bại Real Sociedad với cách biệt 2 bàn mới có thể có được vị trí nhất bảng, qua đó vào thẳng vòng 1/8. Tuy nhiên, Quỷ đỏ chỉ giành chiến thắng 1-0, điều đó có nghĩa là đội chủ sân Old Trafford chỉ xếp thứ 2 ở bảng đấu của mình.

Thầy trò Erik ten Hag phải bước vào loạt trận play-off với đội xếp thứ 3 ở vòng bảng Champions League. Những đối thủ của MU có thể là Ajax, Barcelona, Bayer Leverkusen, Sporting Lisbon, Sevilla, Juventus, RB Salzburg và Shakhtar Donetsk.

MU chi xep thu 2 o vong bang Europa League mua nay

MU chỉ xếp thứ 2 ở vòng bảng Europa League mùa này

Huyền thoại MU – Paul Scholes cho rằng nếu đội bóng của Erik ten Hag đối đầu với Barca ở vòng play-off Europa League, đó sẽ là một cuộc đối đầu thú vị. Anh nói: "Tôi muốn thấy MU đối đầu Barcelona. Đó là trận đấu hấp dẫn và thú vị. Tôi nghĩ họ có khả năng đánh bại Barcelona”.

Mặt khác, Barcelona cũng là một tập thể thực sự tốt. Họ có lẽ là đội bóng mà bạn muốn né tránh."

Ngoài ra, Paul Scholes còn tỏ ra không hài lòng với việc Ten Hag sử dụng Harry Maguire ở vị trí tiền đạo ở những phút cuối cùng trước Real Sociedad. Ông cũng chỉ trích màn trình diễn của Man đỏ trên đất Tây Ban Nha là nghèo nàn.

MU đã kéo dài chuỗi trận bất bại lên con số 9 trên mọi đấu trường, trong đó có 7 chiến thắng. Cuối tuần này họ sẽ làm khách trên sân của Aston Villa ở vòng 15 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X