Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại M.U mách nước cách hạ gục Man xanh

Chủ Nhật 26/08/2018 01:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận hòa đầu tiên của đoàn quân Pep Guardiola mùa giải này, cựu cầu thủ Gary Neville chia sẻ về Man City với một tâm trạng hào hứng.


Neville chỉ ra điểm yếu của Man xanh
 

Vận đen đã khiến đội chủ sân Etihad không thể tiếp tục giành chiến thắng, khi họ đưa bóng trúng khung gỗ tới 3 lần trước Wolverhamton. Mặc dù vậy, tân binh của Premier League mùa giải này đã có màn trình diễn ấn tượng, và điều đó gợi mở cho Gary Neville những ý tưởng rằng Man xanh không phải bất khả chiến bại.
 
Phân tích sau trận hòa của nhà ĐKVĐ, huyền thoại Quỷ đỏ cho biết: “Sẽ có rất nhiều CLB theo bước Wolves để học cách tiếp cận, chống lại Man City. Sau cùng, Pep Guardiola hiểu rằng đội bóng của ông ấy đang gặp phải sự chống cự, thậm chí là thách thức. Chúng ta đã chứng kiến rất nhiều phương pháp khác nhau, và giờ tôi đang chờ đợi một điều mới mẻ.”

Gary Neville chia sẻ về Man City và cách đánh bại nhà vô địch hình ảnh

Gary Neville chia sẻ về Man City sau trận hòa Wolves


“Liverpool và Man United đã gây khó khăn cho họ mùa trước, nhưng tôi muốn nói tới những đội bóng ở nửa dưới bảng xếp hạng. Rất nhiều CLB chưa đá đã thua, họ co cụm phòng thủ quá sâu và không tạo ra mối đe dọa tích cực. Nhưng trong trận này, Wolves đã chơi rất tốt từ đầu đến cuối. Bạn có thể tranh luận rằng Man xanh xứng đáng giành chiến thắng, nhưng với cách tiếp cận, sự thể hiện và những ý tưởng, đoàn quân Nuno Santos cũng xứng đáng với kết quả này.”
 
“Tất nhiên, còn quá sớm để đưa ra lời khẳng định. Nhưng nếu đội bóng của bạn chuẩn bị chạm trán Man City, bạn sẽ phải học hỏi cách của Wolverhamton. Đó là những gì đoàn quân Pep Guardiola phải đối mặt, các đội bóng sẽ thay đổi phong cách khi chạm trán họ” – Gary Neville chia sẻ về Man City.

Thong so tran dau Wolves 1-1 Man City

Thông số trận đấu Wolves 1-1 Man City



Pep nói gì sau trận hòa vất vả của Man City trước Wolverhampton?
Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận hòa Wolverhampton tại vòng 3 NHA, HLV Pep Guardiola đã thừa nhận sự hài lòng về màn trình diễn của các học trò.
Wolverhampton 1-1 Man City (KT): Man xanh mất điểm vì bàn tay của Chúa
Sau hai trận đầu toàn thắng và chơi tưng bừng, nhà ĐKVĐ Premier League đã bị cầm hòa khi làm khách của tân binh giải đấu (nhưng là nhà vô địch hạng Nhất Anh)....
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X