Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU ly dị vợ

Thứ Hai 28/02/2022 20:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ Wes Brown của MU và bà xã Leanne bí mật đường ai nấy đi sau hơn 20 năm gắn bó và có ba con gái.

Cựu sao MU chia tay vợ 


Tờ The Sun đưa tin, cựu hậu vệ Wes Brown của MU và bà xã Leanne bí mật đường ai nấy đi sau hơn 20 năm gắn bó và có ba con gái. Tờ báo của nước Anh tiết lộ: “Wes và Leanne chia tay vào trước Giáng sinh năm ngoái. Vụ việc không liên quan đến người thứ 3, thật buồn khi cuộc hôn nhân của họ đi đến hồi kết”.

Wes Brown ly dị vợ

Wes Brown ly dị vợ


“Leanne đã tháo nhẫn cưới và thích sống độc thân. Cô ấy nói với mọi người rằng mình cảm thấy tự do và hạnh phúc với cuộc sống độc lập. Họ đã chính thức ly hôn. Họ nỗ lực làm cha mẹ tốt của các con và xây dựng cuộc đời của riêng mình". 

Đại diện của Wes Brown từ chối bình luận về việc riêng của thân chủ. Trong một bức ảnh gần nhất tại một nhà hàng ở Manchester người đẹp không mang nhẫn cưới. Trước đó, người đẹp 45 tuổi đăng ảnh cùng chia sẻ ẩn ý:  "Khi bạn nhận ra rằng mối quan hệ cần quan tâm nhất, tình yêu, sự tử tế, tôn trọng và lòng trắc ẩn chính là mối quan hệ với bản thân mình, cuộc sống của bạn sẽ cải thiện đáng kể".

Trước khi kết hôn vào năm 2009, cựu hậu vệ của MU và người đẹp 45 tuổi đã có nhiều năm bên nhau. Họ có ba con gái đều đã lớn là Halle (19 tuổi), Lilia (14 tuổi) và Lola (11 tuổi). Leanne là ngôi sao truyền hình thực tế.

Wes Brown từng có nhiều năm khoác áo MU. Anh đến Old Trafford từ năm 14 tuổi và rời đi ở tuổi 32. Cầu thủ này giành nhiều danh hiệu cùng Man đỏ dưới thời Sir Alex. Sau đó anh khoác áo Sunderland và Blackburn Rovers rồi giải nghệ ở Ấn Độ. Wes Brown có 23 trận đấu cho tuyển Anh, ghi một bàn.
MU tạo cơ hội nhiều nhất Premier LeagueMU tạo cơ hội nhiều nhất Premier League
Dù không nhận được kết quả suôn sẻ trong thời gian qua, nhưng theo thống kê thì Man United là CLB tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn nhất giải Ngoại hạng.
Neville chỉ trích hành động của AbramovichNeville chỉ trích hành động của Abramovich
Như đã biết, Chủ tịch Roman Abramovich mới đây đã từ bỏ quyền điều hành Chelsea để tránh rắc rối, và điều này đã khiến huyền thoại MU Gary Neville lên tiếng...
MU nhận tin cực vui:  Milinkovic-Savic muốn rời LazioMU nhận tin cực vui: Milinkovic-Savic muốn rời Lazio
Theo báo chí Italia, tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic đã nghĩ đến chuyện rời Lazio ở Hè 2022. Hiện MU là đội bóng khát cầu thủ người Serbia nhất.
Liverpool có thể tạo ra một mùa giải kinh ngạcLiverpool có thể tạo ra một mùa giải kinh ngạc
Huyền thoại MU – Gary Neville nhận định rằng chức vô địch cúp Liên đoàn Anh có thể là bàn đạp giúp Liverpool có một mùa giải thành công ở mùa giải năm nay.
Gabriel tiết lộ lý do thực sự khiến Aubameyang rời ArsenalGabriel tiết lộ lý do thực sự khiến Aubameyang rời Arsenal
Hậu vệ Gabriel xác nhận tiền đạo Aubameyang rời Arsenal đến Barca vì mâu thuẫn với BLĐ đội bóng, những ngôi sao của Pháo thủ đều muốn anh ở lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X