Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU: “Các cầu thủ cần ủng hộ nhiều hơn, như thế là quá ít”

Thứ Năm 26/03/2020 13:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, cựu danh thủ Lou Macari của Man United đã yêu cầu giới cầu thủ ủng hộ nhiều hơn cho đại dịch Covid-19.

Lou Macari yêu cầu trách nhiệm từ giới cầu thủ

Trong thời gian này, tình hình dịch bệnh virus Corona đang bùng phát trên toàn thế giới, khiến các giải bóng đá bị hoãn vô thời hạn. Các cầu thủ, HLV đều tự tập luyện ở nhà, tuân thủ quy định cách ly nghiêm ngặt và có nhiều người đã thể hiện tấm lòng đẹp, đóng góp cho các quỹ y tế nhằm chung tay đẩy lùi dịch bệnh.
Nhưng theo cựu tiền vệ năm nay 70 tuổi Lou Macari – huyền thoại MU thì như vậy vẫn là quá ít. Ông cho biết: “Chúng ta có thể thấy sự hào phóng trong những ngày qua từ các cầu thủ. Dù vậy, tôi không thấy các ngôi sao Premier League làm đủ tốt để ngăn ngừa virus Corona.

Huyền thoại MU Lou Macari kêu gọi giới cầu thủ ủng hộ nhiều hơn hình ảnh

Cựu danh thủ Lou Macari (trái) đang điều hành một trung tâm cho những người vô gia cư


Tôi thấy có một cầu thủ nọ đã ủng hộ 40 nghìn bảng, điều đó thể hiện tấm lòng đẹp. Nhưng tôi nghĩ rằng toàn bộ các cầu thủ đều nên làm thế. Một khoản tiền 40, 50 nghìn bảng không là gì đối với họ. Thậm chí, họ còn chẳng cảm nhận được số tiền lẻ tẻ như vậy.

Tôi không nói rằng họ nên đưa tôi tiền, điều đó không giúp được gì cả. Tất cả chúng ta nên chung tay để ủng hộ cho xã hội, giúp đỡ các bệnh nhân đang bị ảnh hưởng bởi virus. Đất nước này cần tất cả những sự giúp đỡ.

Các cầu thủ bóng đá Premier League giàu có hơn hầu hết mọi người, vì vậy thật dễ dàng nếu họ giúp đỡ cộng đồng bằng việc quyên góp.”
Lou Macari gắn bó với MU trong giai đoạn 1973-1984. Sau 329 lần khoác áo, ông đã ghi được 78 bàn thắng và được xem là biểu tượng của Quỷ đỏ. Hiện nay, Macari đang điều hành trung tâm mang tên mình, giúp đỡ người vô gia cư tại khu vực Hanley, Stoke. Ông không phải cách ly như những người từ 70 tuổi đổ lên, bởi ông là nhân viên chăm sóc y tế.

Tránh Covid-19, Greenwood cùng bồ đi nghỉ tại khu nhà vườn cao cấp
Sao trẻ MU Mason Greenwood cùng bạn gái nóng bỏng Harriet Robson khoe ảnh đi nghỉ tại khu nhà vườn cao cấp để tránh đại dịch Covid-19
VIDEO: Những đội trưởng vĩ đại nhất lịch sử Man United
Là một trong những CLB có truyền thống và lịch sử lớn nhất thế giới, Quỷ đỏ sở hữu rất nhiều huyền thoại bóng đá. Dưới đây là những đội trưởng vĩ đại nhất của...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X