Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU lo sợ viễn cảnh chầu rìa Champions League

Thứ Sáu 29/03/2019 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Andy Cole thừa nhận đội bóng cũ sẽ khó lòng thu hút hấp dẫn được nhiều cầu thủ lớn nếu không thể đoạt vé tham dự Champions League mùa giải năm sau.

Tin vui cập bến Old Trafford với quyết định bổ nhiệm Ole Gunnar Solskjaer làm HLV chính thức hoàn toàn xứng đáng, nhưng Manchester United cũng cần phải nhanh chóng trở lại với thực tại khi mùa giải đang bước vào giai đoạn nước rút quan trọng nhất này.

Chuyển nhượng MU hè 2019 sẽ gặp khó khăn nếu không có vé dự C1 hình ảnh
Chuyển nhượng MU hè 2019 sẽ gặp khó khăn nếu không có vé Champions League

Sự thật là Quỷ Đỏ đang thất thế trong cuộc đua top 4 Premier League so với Arsenal và Tottenham, từ khoảng cách điểm số đến chặng đường gập ghềnh còn lại, đồng nghĩa nguy cơ mất vé tham dự Champions League năm sau đang hiển hiện rõ nét.

Chính vì vậy mà huyền thoại Andy Cole cảm thấy lo sợ cho viễn cảnh này và khiến đội bóng cũ không thể thu hút hấp dẫn được nhiều cầu thủ lớn trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 vốn rất cần một cuộc cải tổ mạnh mẽ sắp tới đây. Phát biểu của cựu tiền đạo người Anh:

“MU cần phải chiêu mộ những cầu thủ lớn, nhưng câu hỏi đặt ra là những cầu thủ lớn có muốn gia nhập MU hay không. Khi đã đạt đến đẳng cấp hàng đầu thế giới, vấn đề sẽ không còn là chuyện tiền bạc và đó không còn có thể là thứ tối thượng duy nhất để MU thu hút hấp dẫn họ. Cái họ cần là cơ hội thi đấu và vô địch Champions League, thế nên nếu MU không thể đáp ứng cho họ điều đó thì tôi e rằng sẽ khó lòng thuyết phục được ai.”

Thực tế nếu trượt top 4 Premier League, Man Utd vẫn còn cửa vô địch Champions League. Tuy nhiên thì thầy trò Solskjaer cũng không được đánh giá quá cao so với những ứng cử viên hàng đầu như Manchester City, Barcelona hay Juventus. Ở vòng tứ kết ngay trước mắt, Quỷ Đỏ sẽ còn phải đụng độ gã khổng lồ xứ Catalonia.

Solskjaer CHÍNH THỨC trở thành HLV MU: Phía trước là thiên đường…
MU ký hợp đồng chính thức với Ole Gunnar Solskjaer. Sau những gì đã làm được, đây là phần thưởng xứng đáng dành cho cựu tiền đạo lừng danh một thời. Với hết...
M.U đại chiến Barca ở tứ kết Champions League: Quỷ sợ gì ‘Messidependencia’?
MU vs Barca đem tới sự lo sợ cho người hâm mộ Quỷ đỏ. Nhưng trong bối cảnh Blaugrana vẫn đang bị ‘Messidependencia’ (hội chứng phụ thuộc Messi), cảm giác đó...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X