Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU lo Premier League sẽ bị hoãn cả năm trời

Thứ Năm 23/04/2020 19:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville rất nghi ngờ khả năng Premier League sẽ trở lại đúng như dự đoán ngay cả khi tổ chức trên sân không khán giả.

Cựu hậu vệ Man United cho rằng tình hình dịch bệnh còn rất phức tạp và phải rất lâu nữa mới đạt đủ các tiêu chuẩn an toàn cho cộng đồng.

Premier League có kế hoạch trở lại

Các CLB Premier League đã thống nhất phương án kết thúc mùa giải 2019-20 trước ngày 31 tháng 7. Đó là cách để giúp các hợp đồng đã ký kết được hoàn thành và có thể triển khai mùa tới bình thường.

Huyền thoại MU lo Premier League sẽ bị hoãn cả năm trời hình ảnh
Premier League có kế hoạch trở lại trong tháng 6

Nhưng dưới góc nhìn của Gary Neville, sẽ còn rất lâu nữa nước Anh mới đảm bảo an toàn đủ để các trận đấu diễn ra. Tại xứ sương mù, tình trạng thiếu thiết bị kiểm tra virus corona vẫn đang tồn tại.

Neville phản đối

“Tôi cảm thấy đang có hai vũ trụ tồn tại song song”, Neville nói với Sky Sports. “Tôi có cuộc họp ở khách sạn lúc 7h30 sáng, nơi chúng tôi được thông báo rằng mọi người phải ngồi cách nhau ít nhất 2m”

“Các bộ phận trong nhà hàng sẽ giảm xuống 50%, các nhân viên đang phục vụ thức ăn sẽ phải đeo găng tay và đeo khẩu trang để ngăn chặn sự lây nhiễm. Sau đó, tôi đi tới một cuộc họp vào 1 giờ sau đó và người ta nói về những cầu thủ chơi bóng đá và nhảy lên đánh đầu với nhau.”

“Điều đó là không thể! Có một điều đơn giản mà tôi nghĩ 1 tới 2 tháng trước là bóng đá sẽ tiếp tục trên các sân không khán giả. Nhưng ngày hôm nay, tôi cảm thấy rất nghi ngờ cho điều đó.”

Gary Neville
Gary Neville bi quan về tương lai giải vô địch Anh

Cựu tuyển thủ Anh cũng cho biết anh sẽ không mạo hiểm với sức khỏe của các cầu thủ tại Salford City, CLB mình sở hữu do thiếu thiết bị kiểm tra. Neville nói thêm: “Một người sử dụng lao động không muốn nhân viên của mình gặp rủi ro.”

“Là chủ sở hữu của Salford City, tôi có những cầu thủ dưới quyền. Tôi sẽ đưa họ vào một trận bóng và mạo hiểm với sức khỏe và sự an toàn của họ? Câu trả lời đơn giản là không.”

“Vì vậy, tôi không chắc các CLB Premier League sẽ đối phó như thế nào. Những dự đoán hiện nay là vô nghĩa. Không cách nào giải đấu chuẩn bị được hàng chục nghìn máy kiểm tra trong khi các y bác sĩ tuyến đầu không có.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X