Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Man Utd lo lắng về tình trạng của Harry Kane

Thứ Tư 12/09/2018 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville mong muốn tiền đạo người Anh được nghỉ ngơi một thời gian để phục hồi cả thể lực lẫn tâm lý trong bối cảnh đang phải cày ải vô độ cho CLB và ĐTQG.

Đợt hội quân ĐTQG lần này chỉ bao gồm giao hữu ngay sau kỳ World Cup 2018, chính vì vậy mà không ít ngôi sao được đặc cách ở lại CLB mà tranh thủ nghỉ ngơi, bao gồm cả Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Huyền thoại MU lo lắng về sức khỏe và phong độ của Harry Kane hình ảnh
Phong độ của Harry Kane sa sút vì phải cày ải quá nhiều

Tuy nhiên, Harry Kane không được may mắn như vậy khi vẫn phải triệu tập lên đội tuyển Anh tham dự các màn chạm trán Tây Ban Nha và Thụy Sĩ. Ngôi sao 25 tuổi thuộc biên chế lộ rõ vẻ mệt mỏi và thi đấu mờ nhạt, hoàn toàn tịt ngòi trong cả hai trận đấu.

Tình trạng dẫn đến phong độ sa sút đó của Harry Kane khiến cựu danh thủ Gary Neville vô cùng lo ngại. Phát biểu của huyền thoại Man Utd: “Tôi cảm thấy rất lo cho Harry Kane. Cậu ấy như thể đã chơi gần 200 trận trong suốt ba năm nay rồi mà không được có thời gian nghỉ ngơi thực sự nào.”

“Vấn đề thể lực là đương nhiên rồi, đây còn là chuyện tâm lý, tinh thần của cậu ấy nữa. Việc cậu ấy vẫn phải chơi cho đội tuyển Anh ở thời điểm hiện tại là điều không cần thiết chút nào, đáng ra đây phải là lúc để cậu ấy được tạo điều kiện mà tranh thủ nghỉ ngơi sau khi đã phải cày ải quá nhiều như vậy.”

Ảnh hưởng không tốt được thể hiện rõ rệt hơn khi Harry Kane khoác áo Spurs. Mặc dù đã hóa giải “lời nguyền tháng Tám” với những bàn thắng nhưng nhìn chung, những màn trình diễn đầu mùa của Vua phá lưới World Cup 2018 chưa thực sự xứng đáng như kỳ vọng.

Đội trưởng Harry Kane gặp vấn đề: Áp lực nặng nề từ miếng vải chữ C
Tiền đạo 25 tuổi có thể là một cầu thủ xuất sắc tuyệt vời nhưng với khả năng làm đội trưởng chưa thực sự tương xứng, trong màu áo Tottenham cũng như cả đội...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X