Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU lên tiếng về tương lai Mikel Arteta

Thứ Bảy 15/05/2021 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lee Sharpe – người từng có 8 năm gắn bó với MU vừa có những chia sẻ liên quan đến tương lai HLV Mikel Arteta, ông khẳng định Pháo thủ nên ưu tiên giữ ông thầy người TBN.

Arsenal được khuyên nên giữ Mikel Arteta


Mùa giải năm nay, dù có sự bổ sung của một vài bản hợp đồng chất lượng ở Hè 2020, song Arsenal thi đấu không mấy ấn tượng. Đội bóng thành London đã bị loại ở tất cả những giải đấu cúp, ở Ngoại hạng Anh họ cũng không còn cơ hội cạnh tranh vé dự Champions League.
 
Arsenal được khuyên nên giữ Mikel Arteta

Arsenal được khuyên nên giữ Mikel Arteta


Cơ hội giành vé dự Europa League mùa tới của Pháo thủ cũng rất mong manh. Nhiều thông tin cho rằng nếu Arsenal trắng tay và không có vé dự cúp châu Âu mùa tới, HLV Mikel Arteta có thể sẽ bị sa thải. Đội chủ sân Emirates cũng đã lên kế hoạch tìm người thế vị trí của ông thầy người Tây Ban Nha.

Trước những tin đồn liên quan đến việc Arsenal có thể sa thải Arteta, cựu cầu thủ MU - Lee Sharpe đã có những chia sẻ khá thú vị. Ông nói:

Tôi không biết Arsenal có sa thải Arteta hay không. Tuy nhiên, họ nên đặt câu hỏi rằng nếu sa thải ông ấy họ có thể tốt hơn hay không? Tôi không chắc lắm. Nhìn vào đội hình của Arsenal ở thời điểm hiện tại, không thể so sánh với những Man City, Chelsea, MU hay Liverpool”.

“Arsenal cần phải cải thiện dần dần. Họ cần thêm một vài kỳ chuyển nhượng để có thể cạnh tranh những danh hiệu lớn. MU đã trải qua tình huống tương tự kể từ khi Alex Ferguson giải nghệ. Bây giờ họ đã tốt dần lên và vào mùa tới, họ sẽ là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh”.

“Arsenal cần cho Arteta thêm thời gian. Tôi nghĩ cậu ấy là một HLV có tài năng. Hãy chi một số tiền để cậu ấy tăng cường nhân sự Hè này. Mùa tới thành tích của họ có thể được cải thiện đáng kể”.
Huyền thoại Arsenal chỉ ra điều kiện để giữ chân OdegaardHuyền thoại Arsenal chỉ ra điều kiện để giữ chân Odegaard
Theo Nigel Winterburn, Arsenal vẫn có cơ hội mua đứt Martin Odegaard nhưng ngôi sao này dường như chỉ muốn hợp tác với HLV Mikel Arteta.
Martin Odegaard lên tiếng về tương lai ở ArsenalMartin Odegaard lên tiếng về tương lai ở Arsenal
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Martin Odegaard đã chia sẻ về khả năng tiếp tục khoác áo Arsenal ở mùa giải 2021/22.
Jorginho lên tiếng giải thích sau pha ‘tự huỷ’Jorginho lên tiếng giải thích sau pha ‘tự huỷ’
Rạng sáng nay, Chelsea bất ngờ nhận thất bại trước Arsenal với sai lầm không thể tha thứ của tiền vệ Jorginho. Mới đây, cầu thủ này đã lên tiếng lý giải.
Holding: “Arsenal nợ người hâm mộ rất nhiều”Holding: “Arsenal nợ người hâm mộ rất nhiều”
Trung vệ người Anh thừa nhận Arsenal đã khiến những người hâm mộ thất vọng mùa này và toàn đội sẽ cố gắng chơi tốt nhất ở những còn lại.
HLV Tuchel giải thích quyết định bất ngờ với Billy GilmourHLV Tuchel giải thích quyết định bất ngờ với Billy Gilmour
Tiền vệ Billy Gilmour đã phải rời sân ngay sau hiệp 1 ở trận đấu với Arsenal, và HLV Thomas Tuchel đã giải thích lý do.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X