Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU lên tiếng về khả năng trở về làm sếp lớn

Thứ Ba 11/09/2018 02:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu thủ môn Edwin Van der Sar một mực bác bỏ tin đồn chuẩn bị tái xuất Old Trafford với vai trò Giám đốc Thể thao của CLB.

Không còn một Sir Alex Ferguson huyền thoại có thể quán xuyến hết mọi vấn đề chuyên môn, Manchester United gần đây cân nhắc việc bổ nhiệm vị trí Giám đốc Thể thao (GĐTT) đầu tiên trong lịch sử CLB. Cuối cùng thì Quỷ Đỏ mới quyết định chạy theo xu hướng này của bóng đá thế giới.

Huyền thoại Van der Sar nói về việc trở lại MU làm GĐTT hình ảnh

Huyền thoại Van der Sar nói về việc trở lại MU làm GĐTT

Rất nhiều tên tuổi thành danh ở Châu Âu đã được lên danh sách ứng cử viên sáng giá cho vai trò quan trọng này ở thượng tầng Old Trafford, đơn cử như “phù thủy chuyển nhượng” Monchi của AS Roma hay thậm chí cả Edwin Van der Sar, cựu thủ môn người Hà Lan hiện tại đảm nhiệm chức vụ tương tự khá thành công ở Ajax Amsterdam.

Tuy nhiên mới đây, đích thân Van der Sar đã lên tiếng bác bỏ tin đồn trở về MU và một mực khẳng định tương lai lâu dài ở Ajax, nơi ông đã gắn bó từ thuở khởi nghiệp quần đùi áo số rồi quay trở lại với vai trò giám đốc marketing và giờ thậm chí đã lên làm CEO. Phát biểu của huyền thoại 48 tuổi:

“Tôi đã có nghe nói về câu chuyện này từ vài tuần nay nhưng chắc chắn tất cả chỉ là sự thất thiệt vô lý do báo chí thêu dệt nên. Tôi vẫn còn hai năm hợp đồng với Ajax Amsterdam và thậm chí muốn gắn bó lâu dài hơn nữa với đội bóng tôi yêu. Chúng tôi đã và đang cùng nhau đạt được những thành công nhất định và hướng tới nhiều điều hơn nữa trong tương lai.”

M.U tìm giám đốc bóng đá: Đâu phải ai cũng như Sir Alex Ferguson
Việc tìm kiếm một giám đốc bóng đá cho thấy Manchester United đang có sự chuyển dịch trong tư duy tổ chức của ban lãnh đạo khi hướng đến mô hình đang là xu...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X