Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại M.U lên tiếng về khả năng dẫn dắt Swansea

Thứ Bảy 24/09/2016 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Ryan Giggs khẳng định tin đồn chỉ là tin đồn, và rằng ông vẫn chưa sẵn sàng chính thức bước chân vào sự nghiệp cầm quân với vốn liếng kỹ năng kinh nghiệm vẫn còn khá hạn chế của mình.

Sau khi Jose Mourinho đến tiếp quản chiếc ghế nóng Old Trafford của Louis Van Gaal, Ryan Giggs cũng quyết định chia tay mái nhà yêu dấu đã gắn bó 29 năm để theo đuổi trọn vẹn sự nghiệp cầm quân, trong bối cảnh trình độ của ông lúc bấy giờ chỉ giới hạn ở vai trò trợ lý và các chứng chỉ HLV không nói lên được nhiều điều do UEFA cấp. Dẫu vậy thì cho đến nay, cựu tiền vệ người xứ Wales của Man Utd vẫn chưa đảm nhận công việc dẫn dắt cụ thể ở bất cứ đội bóng nào.

Huyen thoai MU len tieng ve kha nang dan dat Swansea hinh anh
Ryan Giggs phủ nhận chuyện về dẫn dắt Swansea
Thời gian qua vừa xuất hiện tin đồn khá sốc, rằng Swansea lên kế hoạch mời Ryan Giggs về Liberty cứu vớt đội bóng đồng hương sau chuỗi thành tích bết bát đầu mùa giải dưới thời tân HLV Francesco Guidolin, người vốn chỉ là phương án "chữa cháy" sau khi cố nhân Brendan Rodgers chọn Celtic và thậm chí còn có thái độ vô trách nhiệm với các cầu thủ. Được biết, chủ tịch Huw Jenkins đã và đang có những liên hệ nhất định với huyền thoại MU nhưng tới giờ vẫn chưa nhận được sự đồng thuận của bộ đôi cổ đông chính Steve Kaplan và Jason Levien do vấn đề thay tướng quá sớm.

Nhưng gần đây, đích thân Ryan Giggs đã lên tiếng giải đáp thắc mắc của dư luận và khẳng định rằng, ông chưa hề nhận được lời đề nghị nào từ Swansea và cũng không có ý định sớm quay trở lại với bóng đá. Huyền thoại Xứ Wales chia sẻ: "Không, không có bất cứ sự tiếp cận nào từ Swansea. Tôi cũng dám chắc rằng nếu phải thay HLV, họ cũng đã có sẵn một sự lựa chọn khác phù hợp hơn."

"Còn đối với tôi lúc này vẫn chỉ là tận hưởng công việc truyền thông và các hoạt động khác bên ngoài bóng đá. Sẽ đến một thời điểm nhất định trong tương lai mà tôi sẽ quay trở lại với bóng đá trong vai trò huấn luyện, nhưng không phải hôm nay, ngày mai hay một tương lai gần nào đó."

Từ chối một cơ hội béo bở để khởi nghiệp HLV, nhưng có thể nói Ryan Giggs đã rất sáng suốt với quyết định của mình khi vốn liếng trình độ và kinh nghiệm dẫn dắt vẫn còn tương đối ít ỏi. Bài học xương máu từ anh bạn Gary Neville vẫn còn nguyên giá trị, với nửa năm thảm hoạ ngồi trên ghế nóng Valencia dù thậm chí chém gió thành thần trên sóng truyền hình.

Gia Khoa

⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X