Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại M.U lên tiếng khuyên bảo tân binh Romero

Thứ Sáu 31/07/2015 20:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu thủ thành Peter Schmeichel, một huyền thoại của M.U trong quá khứ mới đây vừa lên tiếng đưa ra nhận định về bản hợp đồng Sergio Romero.

Huyen thoai MU len tieng khuyen bao tan binh Romero hinh anh
Romero cần phải nhanh chóng thích nghi với lối chơi của M.U

Đầu tuần qua, thủ thành Sergio Romero đã gia nhập M.U theo dạng chuyển nhượng tự do. Đây được xem là bản hợp đồng có ý nghĩa hết sức quan trọng với Quỷ đỏ trong bối cảnh David de Gea nhiều khả năng sẽ chia tay sân Old Trafford ngay ở “phiên chợ hè” năm nay để chuyển sang khoác áo Real Madrid.

Mới đây, đích thân cựu danh thủ Peter Schmeichel, một huyền thoại của M.U ở vị trí “gác đền” đã lên tiếng đưa ra những lời khuyên dành cho ngôi sao người Argentina. Theo đó, “lão tướng” người Đan Mạch khẳng định rằng Romero cần phải nhanh chóng tìm cách thích nghi với lối chơi của đội bóng thành Manchester.

Trả lời phỏng vấn trên tờ Goal, Schmeichel chia sẻ: “Công việc của các thủ môn bên phía M.U luôn rất quan trọng. Hãy nhớ rằng M.U bao giờ cũng là một đội bóng chơi tấn công và sẵn sàng theo đuổi những bàn thắng đến cùng. Do đó, CLB luôn cần tới các hậu vệ mạnh mẽ và một thủ môn đủ tỉnh táo”.

“Từng có những giai đoạn, sau khi tôi ra đi, M.U thường xuyên gặp khó khăn ở vị trí gác đền bởi các thủ môn thay thế không đáp ứng được yêu cầu cần thiết. Họ không thể truyền được cảm hứng và sự tự tin đến những đồng đội xung quanh. Cũng khá may là Van der Sar đã đến Old Trafford kịp thời để trở thành lời giải cho khung gỗ của đội bóng. Đối với một CLB hàng đầu như M.U, vai trò của một người gác đền là vô cùng quan trọng”

.

“Romero có khả năng phát triển nhưng điều quan trọng nhất là cậu ấy cần phải nhanh chóng thích với lối chơi chung của M.U”.

Xem thêm video tổng hợp những pha cứu thua hay nhất của thủ môn Sergio Romero ở mùa giải 2014-2015


Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X