Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU lên tiếng bênh vực Casemiro

Thứ Ba 05/09/2023 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU - Andy Cole đã lên tiếng bênh vực tiền vệ Casemiro sau những màn trình diễn không quá nổi bật ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay.

Casemiro được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất châu Âu trong nhiều năm qua, anh cập bến MU từ Real Madrid với mức phí 60 triệu bảng ở Hè năm ngoái. Mùa giải đầu tiên ở Old Trafford, Casemiro đã nhận 2 thẻ đỏ ở Premier League, nhưng màn trình diễn của anh vẫn nhận được khá nhiều những lời khen ngợi.

Tuy nhiên, giai đoạn đầu mùa giải năm nay cầu thủ người Brazil không còn giữ được sự ổn định. Anh được cho là thừa cân và chậm chạp hơn. Việc Casemiro chơi không tốt khiến MU phải nhận tới 2 thất bại chỉ sau 4 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Casemiro choi khong qua tot o mua giai nam nay

Casemiro chơi không quá tốt ở mùa giải năm nay

Nhiều ý kiến cho rằng MU đã sai lầm khi mua Casemiro, họ đáng lẽ ra chi tiền mua một tiền vệ phòng ngự trẻ hơn. Không ít bình luận cho rằng với việc sắp bước sang tuổi 32, Casemiro sẽ không thể chứng tỏ những gì tốt nhất như thời gian anh còn chơi cho Real Madrid.

Mới nhất, huyền thoại MU - Andy Cole đã lên tiếng bênh vực Casemiro. Ông nói: “Có rất nhiều những lời bàn tán sau mức phí rất cao mà MU bỏ ra để có Casemiro. Một số người tin rằng câu lạc bộ lẽ ra nên chiêu mộ một cầu thủ trẻ như Declan Rice, nhưng cuối cùng, họ đã chọn Casemiro và cậu ấy đã chơi tốt ở mùa giải vừa rồi”.

“Chúng ta chỉ mới bước vào mùa giải mới, chưa thể phán xét phong độ của một cầu thủ chỉ sau vài trận. Hãy cho cậu ấy một chút thời gian. Một khi Casemiro bắt đầu chơi tốt trở lại, các nhà phê bình sẽ nói gì? Mọi người luôn chỉ trích MU khi họ khởi đầu không tốt, và bóng đá thì không phải lúc nào cũng trải đầy hoa hồng.” 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X