Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại M.U lên tiếng bảo vệ Alexis Sanchez

Thứ Sáu 24/05/2019 22:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận được rất nhiều chỉ trích bởi các CĐV, tuy nhiên ngôi sao Alexis Sanchez được ủng hộ bởi cựu tiền đạo Andy Cole – huyền thoại của đội bóng.


Sanchez vẫn được tin tưởng
 

Kể từ khi gia nhập Nhà hát của những giấc mơ vào tháng 1/2018, cầu thủ người Chile hiếm hoi toả sáng và thường xuyên làm các đồng đội phải thất vọng. Đã vậy, mức lương khủng 500 nghìn bảng/tuần của anh trở thành vấn đề lớn, và M.U đang tính tới việc bán cắt lỗ ngôi sao này vào mùa hè.
 
Tuy nhiên, theo chia sẻ của huyền thoại Andy Cole, Sanchez vẫn có khả năng lấy lại phong độ. Người hùng M.U trong cú ăn 3 lịch sử cho biết: “Có lẽ, thương vụ này khiến đội bóng tiêu tốn quá nhiều tiền. Sanchez có một chút tương tự với trường hợp của Fernando Torres. Bạn biết đấy, khi Torres gia nhập Chelsea từ Liverpool, chúng ta đều cảm giác cậu ấy là một cầu thủ khác hẳn.

Mất phong độ thê thảm, Alexis Sanchez được ủng hộ bởi huyền thoại hình ảnh

Alexis Sanchez được ủng hộ bởi cựu danh thủ M.U


Tôi nghĩ tình hình lúc này của Sanchez sẽ khiến tất cả mọi người phài vò đầu bứt tai. Với những gì cậu ấy đã thể hiện tại Arsenal, sau đó gia nhập M.U, bạn cảm thấy có gì đó không đúng. Nhưng tôi nghĩ rằng, chẳng ai có thể trở thành một cầu thủ tồi tệ chỉ sau một đêm. Vì một vài lý do, tôi hoàn toàn tin tưởng vào khả năng cậu ấy lấy lại phong độ đỉnh cao.

Rõ ràng, hàng công M.U mùa giải này đã không đạt yêu cầu. Họ cần phải ghi nhiều bàn hơn nữa, và đó là nhiệm vụ của các tiền đạo. Không còn nghi ngờ gì, chắc chắn Ole Gunnar Solskjaer sẽ phải tăng cường lực lượng trong mùa hè này”
– Andy Cole kết luận.
 
Cho dù Alexis Sanchez được ủng hộ bởi huyền thoại CLB, nhưng khả năng cầu thủ này ra đi vẫn là rất cao. Hiện nay, Inter Milan và Juventus đã đặt vấn đề với người đại diện của Sanchez cho một cuộc chuyển nhượng.
Bị HLV Tottenham đùa giỡn, Real Madrid đăng đàn phản pháo cực gắt
Chút kịch tính đã xảy ra trước thềm chung kết Champions League, khi phía Real Madrid chỉ trích HLV Pochettino thẳng thừng.
Trò cũ dành lời có cánh cho Pep Guardiola
Trong cuộc phỏng vấn mới đây, hậu vệ Dani Alves ca ngợi HLV Pep Guardiola hết lời, và chia sẻ nguyên nhân lật kèo với Man City ngày trước.
Nguyệt Anh - TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X