Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU lấy mâu thuẫn với Sir Alex để dạy dỗ Pogba

Thứ Sáu 28/09/2018 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những chia sẻ của cựu danh thủ Paul Ince về mâu thuẫn giữa HLV Jose Mourinho và tiền vệ ngôi sao Paul Pogba ở thời điểm hiện tại.

Old Trafford đang cực nóng trong những ngày này với căng thẳng leo thang tột độ trong mối quan hệ giữa Jose Mourinho và Paul Pogba. Sau những phát biểu công kích lối chơi thực dụng của HLV người Bồ Đào Nha, tiền vệ ngôi sao người Pháp lập tức bị tước băng đội trưởng.

Huyền thoại MU nói về mâu thuẫn giữa Mourinho và Pogba hình ảnh
Huyền thoại MU nói về mâu thuẫn giữa Mourinho và Pogba

Chưa dừng lại ở đây, hai thầy trò đã bị bắt gặp tranh cãi nảy lửa trên sân tập Man Utd xoay quanh việc Pogba chơi mạng xã hội ngay trong thất bại nhục nhã trước Derby County ở League Cup, trận đấu mà anh thậm chí không được đăng ký thi đấu. Hệ quả là Mourinho đã quát tháo và thẳng tay đuổi nhà vô địch World Cup 2018 khỏi buổi tập.

Mới đây, huyền thoại Paul Ince đã lên tiếng dạy dỗ, chấn chỉnh Pogba bằng cách nêu ra ví dụ tương đối lạ lẫm về quá khứ của mình, khi ông từng có những bất đồng nhất định với Sir Alex Ferguson. Phát biểu của cựu danh thủ người Anh:

“Đó là thực tế cuộc đời, rằng không phải ai cũng cần là bạn tốt của nhau. Tin hay không thì tùy, kể cả Sir Alex Ferguson cũng không được yêu quý bởi tất cả mọi người. Có những giai đoạn trong sự nghiệp mà tôi thực sự không thể chịu nổi ông ấy, tôi không thích và không muốn nói chuyện với ông ấy.”

“Nhưng vậy đấy, đó là một phần của công việc cầu thủ và làm dưới trướng một HLV, rằng không phải ai cũng yêu quý ông chủ của mình dù cho có chỉ mang tính thời điểm. Tuy nhiên, vấn đề không phải là chuyện yêu ghét cá nhân mà quan trọng, anh vẫn phải giữ được thái độ chuyên nghiệp, dẹp bỏ những chuyện không đâu qua bên để chiến đấu vì tập thể và giành chiến thắng.”

Góc nhìn: Pogba đã sai, M.U không cần tấn công nhiều hơn!
Paul Pogba phát biểu về M.U yêu cầu đội bóng tấn công nhiều hơn thay vì cách tiếp cận có phần thực dụng của HLV Jose Mourinho. Tuy nhiên, việc làm cấp thiết...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X