Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU lấy Guardiola ra chỉ trích Mourinho

Thứ Tư 25/07/2018 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Scholes thay lời Pep Guardiola nói rằng ông sẽ ghét cay ghét đắng phong cách bóng đá được Jose Mourinho xây dựng ở Old Trafford.

“Năm ngoái thật đáng thất vọng. Man Utd không giành nổi bất cứ danh hiệu nào và đáng bị như vậy. Những gì họ đã thể hiện ở Premier League thực sự kém xa kỳ vọng chờ đợi từ người hâm mộ.” – Paul Scholes dường như vẫn chưa thể nuốt trôi nổi thất bại trong mùa giải 2017/18 vừa rồi.

“Chúng ta bị Sevilla loại khỏi Champions League sau hai màn trình diễn không thể nghèo nàn hơn ở vòng 1/8. Những gì khá khẩm nhất mà Man Utd chỉ có thể làm được là tiến đến trận chung kết FA Cup, để rồi thua nốt Chelsea. Cảnh trắng tay toàn diện như thế này thực sự không thể chấp nhận nổi.”

Paul Scholes lấy Pep Guardiola ra chỉ trích Jose Mourinho hình ảnh

Paul Scholes lấy Pep Guardiola ra chỉ trích Jose Mourinho

Paul Scholes là vậy, huyền thoại MU nhưng không ngừng chê bai đội bóng cũ trong những năm qua. Khi thầy trò Jose Mourinho vẫn cứ trung thành cứng nhắc với lối chơi thực dụng, thiếu đẹp mắt và thuyết phục để rồi cũng chẳng đổi lại kết quả sáng sủa nào hết như mùa giải qua, cựu tiền vệ người Anh càng có thêm lý do để chỉ trích:

“Đối với Jose Mourinho thế là hạnh phúc đủ đầy rồi, ông ta sẽ bất chấp tất cả vì kết quả cuối cùng, kể cả có phải gây nhàm chán cho khán giả. Pep Guardiola nhìn thấy thế này hẳn sẽ phát điên lên mất.” – Paul Scholes lấy Pep Guardiola ra chỉ trích Jose Mourinho.

Cũng năm ngoái, Man City của HLV người Tây Ban Nha thể hiện diện mạo trái ngược hoàn toàn so với hàng xóm với lối chơi vừa hoa mỹ vừa hiệu quả, giúp họ đăng quang ngôi vô địch Premier League với hàng loạt kỷ lục bị xô đổ.

Góc nhìn: M.U và Mourinho cần Perisic hơn bao giờ hết
Ivan Perisic vẫn là mục tiêu mà Man United thèm khát trong mùa hè này. Việc M.U muốn có Perisic đến đâu chúng ta có thể hình dung ra thông qua phát biểu của...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X