Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại M.U khuyên Van Gaal nên loại bỏ Falcao và Van Persie

Thứ Bảy 21/02/2015 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một nhận định mới nhất, đích thân cựu danh thủ Gary Neville đã lên tiếng khuyên HLV Van Gaal nên loại bỏ cặp đôi Falcao và Van Persie để giúp cho hàng công M.U thi đấu khởi sắc hơn.

Nen loai bo Falcao va Persie tren hang cong M.U hinh anh
Cả Van Persie lẫn Falcao đều đang thể hiện phong độ kém cỏi

Kể từ đầu mùa đến giờ, bên cạnh những yếu điểm ở hàng thủ hay tuyến giữa thì sự kém cỏi của các chân sút cũng là một yếu tố quan trọng khiến Quỷ đỏ thi đấu không mấy thuyết phục. Cụ thể, cặp tiền đạo được kỳ vọng rất lớn trên hàng công M.U là Robin Van Persie và Radamel Falcao đã không thể hiện được khả năng để rồi liên tục có những màn trình diễn kém cỏi khiến cho đội bóng thành Manchester sa sút.

Chứng kiến CLB cũ “chật vật” tìm kiếm lại vị thế ở Premier League, cựu danh thủ Gary Neville đã lên tiếng đưa ra lời khuyên dành cho HLV Louis van Gaal. Theo đó, hậu vệ cánh phải lừng danh một thời của M.U, đồng thời là chuyên gia phân tích bóng đá trên kênh Sky Sport cho rằng nhà cầm quân người Hà Lan nên sớm loại bỏ bộ đôi Falcao và Van Persie đồng thời để Rooney trở lại vị trí trung phong sở trường.

Phát biểu trước các phóng viên, Neville chia sẻ: “Falcao và Van Persie đều là mẫu tiền đạo không thực sự linh hoạt. Sở trường của họ chính là tìm kiếm khoảng trống trong khu vực cấm địa để dứt điểm ghi bàn. Do đó, nếu như không có sự tương tác với tuyến tiền vệ, cả hai sẽ dễ dàng bị cô lập. Về khoản này, tôi nghĩ rằng Rooney sẽ là một phương án lựa chọn đa năng và hợp lý hơn. Cậu ấy có thể di chuyển bao quát, thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau và cũng sẵn sàng chớp thời cơ một cách hiệu quả”.

Cần phải nhấn mạnh rằng, giai đoạn vừa qua, Rooney đã thường xuyên bị HLV Van Gaal kéo xuống chơi thấp như một tiền vệ trung tâm, thậm chí có thời điểm là một “số 6” thuần túy (tiền vệ mỏ neo). Đây chính là nguyên nhân quan trọng khiến cho cầu thủ người Anh không thể phát huy tối đa những phẩm chất tấn công thượng thặng của mình.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X