Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Raiola làm loạn, các huyền thoại đồng loạt khuyên MU tống cổ Pogba

Thứ Ba 18/02/2020 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville và Roy Keane đã đồng loạt lên tiếng kêu gọi Man United thanh lý Pogba và chấm dứt việc làm ăn với tay cò Mino Raiola trong tương lai.
HLV Solskjaer đã chia sẻ trước thềm trận đại chiến với Chelsea rằng Pogba là cầu thủ của Man United chứ không phải của Mino Raiola. Và người đại diện của Pogba không ngại ngần gì khi phản pháo trên mạng xã hội rằng Solskjaer còn nhiều việc cần phải lo lắng và Pogba là của Pogba chứ chẳng phải của riêng ai.

Chứng kiến Solskjaer và Raiola lời qua tiếng lại, những đồng đội cũ của chiến lược gia người Na Uy ở MU là Gary Neville và Roy Keane đã lên tiếng cho rằng đẩy Pogba rời khỏi Old Trafford là giải pháp tốt nhất vào lúc này.

Raiola làm loạn, huyền thoại đồng loạt khuyên MU tống cổ Pogba hình ảnh

Raiola làm loạn, các huyền thoại đồng loạt khuyên MU tống cổ Pogba


Gary Neville mở lời: “Những tranh cãi này sẽ dẫn đến kết cục là Pogba rời Man United. Điều cần phải xảy ra bây giờ là Man United cần phải chấm dứt làm ăn với tay cò này. Hắn đã khiến đội bóng rơi vào hỗn loạn trong nhiều năm với Pogba và những cầu thủ khác.

Tại sao họ lại để bản thân bị một người đại diện như thế chơi xỏ thì tôi cũng không bao giờ biết được. Raiola rõ là cái gai trong mắt của họ. Manchester United cần phải đứng dậy mạnh mẽ và nói không với những cầu thủ có người đại diện là Raiola”.


Keane nói thêm: “Những bản hợp đồng của Raiola không phù hợp với CLB. Mọi người cũng đang cười nhạo chúng ta với những gì đang xảy ra. Vậy nên hãy để những cầu thủ đó ra đi.

Hãy nhìn vào bức tranh lớn hơn. Chúng ta đang nói về một đội bóng lớn là Man United. Đừng theo đuổi những người đại diện hay những cầu thủ này. Bởi vì tôi nghĩ trong sâu thẳm thì họ chẳng muốn ở CLB này đâu.

Người đại diện không muốn cầu thủ của ông ta ở đó. Vậy nên tôi nghĩ Pogba cũng không muốn ở lại. Hãy bắt tay cậu ấy rồi nói: ‘Mời cậu đi cho’. Cậu ta sẽ ra đi vào mùa hè này. Tôi chắc chắn 100% rằng điều đó sẽ xảy ra”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X