Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại M.U khuyên Rooney sớm nhường chỗ cho lớp trẻ

Thứ Hai 04/04/2016 02:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi chứng kiến những lời khẳng định mạnh mẽ của Anthony Martial cùng với Marcus Rashford ở trận đấu quan trọng với Everton, thủ môn huyền thoại Peter Schmeichel đã lên tiếng khuyên Rooney sớm đảm nhiệm một vị trí ở hàng tiền vệ thay vì cạnh tranh suất đá tiền đạo với các đàn em tiềm năng trên.

Rooney hoi sinh
Huyền thoại Peter Schmeichel muốn Rooney nhường vị trí tiền đạo cho các đàn em

Với việc Rooney phải ngồi ngoài suốt hơn một tháng qua, Marcus Rashford là người được giao trọng trách đá tiền đạo của Man United. Cầu thủ trẻ 18 tuổi đã thể hiện sự trưởng thành vượt bậc so với những cái tên cùng trang lứa và đang trở thành một hiện tượng cực hot tại sân Old Trafford. Anthony Martial cũng ngày càng khẳng định được tài năng của mình. Mới nhất, cả hai cầu thủ này đều đã có một trận đấu tốt trước Everton, trong đó bàn thắng quyết định trận đấu của Martial xuất phát từ một tình huống triển khai tấn công bằng một pha đánh gót đẹp mỹ mãn của Marcus Rashford.
Dư âm trận M.U 1-0 Everton: Bay cao nhờ những sao trẻ
Trận M.U 1-0 Everton, những cầu thủ trẻ được HLV Van Gaal đã phối hợp mang về bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Hai tài năng trẻ thi nhau tỏa sáng rực rỡ khiến cho HLV Van Gaal phải đối mặt với một bài toán khó khi Rooney sắp sửa trở lại sau chấn thương. Huyền thoại Peter Schmeichel vừa lên tiếng “quân sư” cho chiến lược gia người Hà Lan cách để giải quyết vấn đề nan giải này. Nhưng phải nhấn mạnh rằng mọi việc vẫn còn phụ thuộc rất nhiều vào tinh thần hy sinh vì đội bóng của “gã Shrek”.

“Rooney có thể chơi được ở rất nhiều vị trí khác nhau. Nếu bạn hỏi cậu ấy thích chơi ở đâu, tôi cam đoan câu trả lời là vị trí số 10. Nhưng tôi muốn thấy cậu ấy phát triển thành một tiền vệ trung tâm hơn. Cậu ấy có thể áp dụng lối chơi giống như Paul Scholes. Tôi cam đoan cậu ấy có thể trở thành một động cơ mạnh mẽ ở tuyến tiền vệ đội bóng. Cậu ấy có nhãn quan chiến thuật rất lạ, và cách mà cậu ấy nhìn trận đấu có thể giúp ích cho Manchester United. Ngoài ra, cậu ấy có thể chuyền dài, tắc bóng, đoạt lại bóng và cậu ấy hoàn toàn có thể phòng ngự. Nhưng điều quan trọng là cậu ấy thực sự phải muốn thi đấu ở vị trí này.”

Theo TTVN

Báo bóng đá 24h cung cấp cho độc giả thông tin chuyển nhượngnhận đinh bóng đá các trận bóng tại giải Ngoại hạng Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X